Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hoa hậu đại sứ Nhân ái Lê Kiều Tiên – Một tấm lòng thơm thảo

spot_img

Nên đọc

Trẻ tuổi, xinh đẹp, thành công là một trong những nét phác họa đầu tiên về chân dung của cô. Tuy nhiên, Ấn tượng hơn về người con gái xinh đẹp ấy vẫn là trái tim nồng hậu biết san sẻ, yêu thương bằng chính trái tim vị tha và trong sáng của mình. Chúng tôi đang nói về Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Lê Kiều Tiên – một nữ doanh nhân với tấm lòng thơm thảo.

Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái do HKT Entertaiment khởi xướng đã tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực trong cộng đòng doanh nhân nói chung và xã hội nói riêng. Có thể nói, sự kiện là một trong những hình thức tổ chức quy củ và chuyên nghiệp để kết nối các doanh nhân với hoạt động thiện nguyện. Là một trong 16 đại sứ nhân ái đầu tiên, nữ doanh nhân Lê Kiều Tiên đã được bình chọn để trở thành Đại sứ Nhân ái thành phố Cần Thơ nhiệm kỳ 2019 – 2020 này.

Thành công luôn trả giá bằng những chông gai là điều tất yếu mà dường như ai cũng trải qua. Xuất phát điểm từ trong gian khó nên với Kiều Tiên, từ nhỏ đã hun đúc sự năng động, tự tin, niềm đam mê theo đuổi nghề nghiệp để làm nên tên tuổi như bây giờ.

Thật vui mừng khi đằng sau một nữ doanh nhân thành công, Kiều Tiên biết san sẻ tình yêu thương bằng các hoạt động thiết thực. “Mình may mắn sở hữu trái tim biết rung động, xúc cảm trước những hoàn cảnh khốn khó. Không phải đợi đến khi kinh tế ổn định mà ngay cả những lúc cơ hàn, mình cảm thấy hạnh phúc hơn khi đóng góp một phần nhỏ bé cho các hoạt động thiện nguyện” – Kiều Tiên cho biết.

Không theo đuổi danh vọng và sống cho riêng bản thân mình, nữ doanh nhân Kiều Tiên luôn sẵn sàng đến những vùng sâu, vùng xa, tham gia tài trợ các chương trình gây quỹ từ thiện và các chương trình thiết thực. Cô cho biết có đi, có tìm hiểu thì bản thân thêm trưởng thành. Cuộc sống đã cho mình nhiều thứ thì cũng biết xòe bàn tay, trao tặng cơ hội đến với người khác. Bằng chứng cho một “trái tim biết yêu thương” ấy là hàng loạt chương trình cô đã và đang tham gia tích cực.

Được cộng đồng doanh nhân đánh giá cao về những đóng góp ấy, hồi tháng 10 vừa qua, cô được bình chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái TP.Cần Thơ. Đây là niềm vinh dự, tránh nhiệm lớn lao nhưng cũng là động lực tiếp thêm sức mạnh để đôi chân người đẹp tiếp tục đến với đồng bào nghèo, những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

  

Đó có thể là những món quà dành tặng cho bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số… Thông qua những hoạt động âm thầm, lặng lẽ ấy, nữ doanh nhân Kiều Tiên lại xem đó là niềm vui, là nguồn sống đáng trân trọng và luôn hướng đến.

Là một nữ doanh nhân trẻ tuổi, Hoa hậu Đại sứ nhân ái Lê Kiều Tiên sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, cháy bỏng, hình thể chuẩn, cuốn hút. Cô cho biết, dù công việc bận rộn nhưng do thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác nên luôn dành thời gian để chăm sóc bản thân và làm đẹp. Vì thế, tân đại sứ nhân ái luôn để lại ấn tượng tốt đẹp với người đối diện dù trong lần gặp đầu tiên.

Hiện nay, Kiều Tiên đang là “bà chủ” của thương hiệu thẩm mỹ Ngọc Beauty, tọa lạc trên đường Đỗ Thúc Tịnh – quận Gò Vấp – TP.HCM. Ngọc Beauty không chỉ là nơi kiến tạo vẻ đẹp cho phụ nữ ở nhiều dịch vụ đẳng cấp mà còn là nơi “đào tạo ra nhiều thế hệ học trò, giỏi tay nghề, vững chuyên môn, một phần tạo công ăn việc làm cho nhiều người, một phần giúp nhiều người phụ nữ trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc.”

“Mình nghĩ, cuộc sống với nhiều người chưa hẳn là màu hồng. Tại sao chúng ta không cùng họ tô điểm để san sẻ niềm vui và chia sớt nỗi buồn. Với mình, thiện nguyện không phải điều gì lớn lao mà đơn giản là cho đi để nhận lại những điều tốt đẹp hơn” – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái, nữ doanh nhân Lê Kiều Tiên, chia sẻ.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...