Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Doanh nhân Nguyễn Hà Lâm – Nàng hoa hậu đẹp dưới mọi góc nhìn

spot_img

Nên đọc

Nếu là một họa sỹ, để phác họa thành công chân dung tân hoa hậu Nguyễn Hà Lâm phải làm nổi bật cả 3 khía cạnh: Nhan sắc, tài năng và đức hạnh khiêm tốn.

Cách đây không lâu, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 tại vương quốc Thái Lan đã chính thức vinh danh ngôi vị cao nhất dành cho Nguyễn Hà Lâm – cô gái có gương mặt rất xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô còn giành luôn giải thưởng Hoa hậu có làn da đẹp với số phiếu đồng thuận cao từ BGK.  Tiếp xúc với Hà Lâm dù trực tiếp hay qua những bức ảnh, rất dễ nhận ra đó là kiểu hình mẫu thể hiện vẻ đẹp “không góc chết”. Sở hữu gương mặt hiền hòa và thánh thiện có lẽ là một trong những lý do góp phần đưa cô đến vinh quang ấy.

  

Tân hoa hậu còn may mắn có vóc dáng khá chuẩn, chiều cao ấn tượng, khả năng giao tiếp dễ tạo được sự thân thiện. Đặc biệt, Hà Lâm là hình mẫu tri thức khi biết cân bằng cả trong công việc lẫn cuộc sống, biết tạo dựng những mối quan hệ mang tính tích cực và luôn nỗ lực để đi đến thành công. Trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông, Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 Nguyễn Hà Lâm từng chia sẻ: “May mắn của mình chiếm 30% còn lại là sự nỗ lực và đặt biệt phải biết tận dụng thời cơ. Đằng sau thành công của mỗi người, bạn không thể biết họ đã trải qua bao nhiêu thử thách. Thành công không chỉ nhờ vào hai chữ may mắn. Lâm may mắn khi tìm được đúng hướng đi nhưng nỗ lực mới thật sự đưa Lâm đến thành công.”

Nếu Nguyễn Hà Lâm xinh đẹp bao nhiêu ở vẻ bề ngoài thì trong kinh doanh, cô thể hiện bãn lĩnh, khí phách bấy nhiêu. Là một nữ doanh nhân có tên tuổi trong ngành làm đẹp, cô được biết đến với vai trò là nhà sáng lập và CEO thương hiệu PADALA chuyên kinh doanh các dòng mỹ phẩm, nước hoa, tinh dầu và nhụy hoa nghệ tây (saffron) chính hãng từ Dubai và các nước Ả Rập. Ngoài ra, cô còn là đại sứ hình ảnh cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp H&A Quốc Hòa. Bận rộn với nhiều vị trí và vai trò khác nhau nhưng Hà Lâm luôn dành tình yêu, mê say trong công việc bằng thái độ trọng chữ tín, cầu thị và nghiêm túc. Vì thế, cô chiếm trọn tình cảm từ khách hàng.

Có một thông tin khá bất ngờ, Hoa hậu Nguyễn Hà Lâm xuất thân là một ca sỹ tự do và người dẫn chương trình nhờ khả năng ăn nói duyên dáng, linh hoạt. Sớm tiếp cận với thế giới giải trí nên vô tình tạo cho cô tính cách mạnh mẽ, chuyên nghiệp và bãn lĩnh ở những nơi mình đi qua.

Bắt đầu tạo dựng tên tuổi ở lĩnh vực giả trí, không lạ khi tên tuổi Nguyễn Hà Lâm luôn được nhắc đến với nhiều lời mời cộng tác, ngồi ghế giám khảo. Gần đây nhất là cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp, Ngôi sao tỏa sáng…

       

Cuộc đời và bước đường thành công của Hoa hậu Nguyễn Hà Lâm là câu chuyện dài thú vị để kể. Nhìn ở góc độ, khía cạnh nào, cô cũng thật đẹp trong mắt người đối diện. Hy vọng bằng tài năng, sự khiêm tốn và danh vọng đạt được, Hà lâm sẽ càng ngày tạo dựng vị thế, có thêm nhiều đóng góp cho công tác thiện nguyện và luôn giữ hình ảnh trẻ trung, rạng ngời trước công chúng.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...