Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

“Giọng ca triệu view” Lam Quỳnh hội ngộ “dàn sao” tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM

spot_img

Nên đọc

Cùng với nhiều ngôi sao ca nhạc như danh ca Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Du Thiên, Lê Sông Lam, Mai Phương Thảo, nữ ca sĩ triệu view Lam Quỳnh đã có chuyến biểu diễn thành công tại nhà hát Hòa Bình hôm 16/4 vừa qua.

16/4 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình đã diễn ra đêm Gala tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2022 và biểu diễn nghệ thuật. Cùng với Lam Quỳnh, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã đến tham dự và tham gia biểu diễn tạo nên một gala đáng nhớ.

Mai Phương Thảo và Lam Quỳnh

Lam Quỳnh, Lê Sông Lam và Mai Phương Thảo đã tạo nên bộ ba nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện cực kỳ thành công và cuốn hút ca khúc “Khúc hát ân tình”, một sáng tác của Xuân Tiến. Kết hợp với vũ đoàn Power cùng phần trình diễn của các nữ doanh nhân, đây là tiết mục rất được khán giả yêu thích.

Bên cạnh đó, bằng chất giọng vút cao, Lam Quỳnh còn trình bày ca khúc “Tấm lòng nhân hậu” của Lê Quốc Thắng được hàng ngàn khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình vỗ tay khen ngợi.

Đêm Gala, Lam Quỳnh cũng vinh dự được BTC mời trao cúp lưu niệm và tặng hoa chúc mừng Á hậu Phạm Phạm – tân Đại sứ Tiền Giang và CEO Trần Thị Kim Chi – tân Đại sứ An Giang.

Được mệnh danh là “ca sỹ triệu view”, Lam Quỳnh có nhiều cột mốc đáng nhớ qua những ca khúc đậm chất dân ca, trữ tình do cô thể hiện. Điển hình như ca khúc Về quê (nhạc sĩ Phó Đức Phương) trên 10 triệu view, Ở hai đầu nỗi nhớ: 8 triệu view, Huế tình yêu của tôi: 7 triệu view. Bên cnahj đó là hàng loạt ca khúc vượt mức 1 triệu view như Hai quê, Câu đợi câu chờ, Điệu ví dặm là em, Huế thương, Thư tình cuối mùa thu, Thương về miền Trung, Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh……

 Nữ ca sĩ Lam Quỳnh giọng ca ngọt ngào, đầy nội lực với chất giọng rất riêng. Cô được xem là một trong những “giọng ca để đời”  luôn được khán giả hâm mộ, yêu mến.

Dù được xem là ngôi sao hạng A nhưng Lam Quỳnh có tính cách khá vui vẻ, hòa đồng, chân thành và gần gũi. Đây là lý do đi đến đâu, cô luôn được ủng hộ hết mình từ phía các nhà sản xuất, đơn vị tổ chức nghệ thuật.

Điều thú vị, Lam Quỳnh từng được công chúng bầu chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái hồi năm 2020 bởi tấm lòng thiện nguyện, năng nỗ trong công tác vì cộng đồng và an sinh xã hội.

Được biết, Gala Gương mặt đại sứ nhân ái 2022 đã khép lại và mở ra hành trình mới cho các tân đại sứ để hướng đến hoạt động thiện nguyện quy củ, chuyên nghiệp và minh bạch trong thời gian tới.

Á hậu Biện Thị Trúc Diễm: “Nhìn lại để viết tiếp những giấc mơ còn dang dở”

Nhìn lại hành trình đăng quang của Á hậu Biện Thị Trúc Diễm để thấy đó là hành trình...