Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Ca sĩ Huy Cường ra mắt MV “Tết về với mẹ”

spot_img

Nên đọc

Nam ca sĩ đất Bắc vừa ra mắt MV ấm áp chào đón Xuân mới nhưng cũng xúc động khi hình ảnh người Mẹ được khắc họa đầy trọn.

Huy Cường là một trong những ca sĩ khá ‘thú vị’ khi anh gắn liền với những MV tết. Sau khoảng thời gian dài ngừng lại vì đại dịch, mùa tết năm nay, nam ca sĩ điển trai này lại ra mắt MV mới toanh: Tết về với mẹ.

Đây là MV rất đặc biệt khi người mẹ ruột của anh trở thành ‘nữ chính’, truyền tải đi hình ảnh của những người mẹ đang mong ngóng con trở về sum họp gia đình. Ở vào tuổi 90 nhưng cụ bà, mẹ của ca sĩ Huy Cường vẫn khỏe mạnh, phảng phất nét phúc hậu vốn có của người phụ nữ vùng đồng bằng Bắc bộ. Bên cạnh đó, anh cũng chủ ý đưa những thành viên trong gia đình vào MV mới này, như là lời nhắn gởi, cầu chúc đến mọi người một mùa Xuân mới an lành và đoàn viên.

‘Tết về với mẹ’ là ca khúc do nhạc sĩ, NSUT Nguyễn Quang Hưng phổ từ thơ của Phương Thảo. Bài hát có những ca từ mộc mạc nhưng lắng sâu: Về thôi con mẹ vẫn mong chờ/Chiều ba mươi tết câu thơ nghẹn vần/Mai đào đã nở ngoài sân/Vắng con thấy thiếu mùa Xuân chưa về… MV được thực hiện bởi ekip quay phim Tuấn Phan, được quay tại quê ngoại Ý Yên-Nam Định và hậu kỳ tại một phòng thu nổi tiếng tại Hà Nội.

“Tết về với mẹ như là lời tự sự nho nhỏ dành cho những ai yêu thích tiếng hát Huy Cường. Đó còn là lời mời gọi, mong ước mùa Xuân đoàn viên của mọi gia đình, cầu chúc năm mới như ý” – Ca sĩ Huy Cường chia sẻ.

Ảnh: NVCC

Xuất thân từ diễn viên đoàn cải lương Hải Phòng, con đường ca hát chuyên nghiệp của Huy Cường trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Tuy nhiên, bằng giọng hát trầm cảm, cá tính và ngọt ngào, anh từng bước chinh phục khán giả. Nam ca sỹ điển trai này cũng được xem là một trong những nghệ sỹ có công lớn trong việc đưa dòng nhạc bolero vốn được yêu chuộng ở miền Nam ngược ra đất Bắc. Được mệnh danh là giọng ca vàng Bolero, Huy Cường còn rất thành công ở thể loại nhạc trữ tình chọn lọc và nhạc trữ tình cách mạng. Ở thể loại nào, anh cũng để lại dấu ấn sâu đậm và được công chúng ngày một yêu mến.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...