Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Ca sĩ, hoa hậu, người mẫu Kim Thoa sẽ làm giám khảo Ms Community World Business 2023

spot_img

Nên đọc

Ca sĩ – Hoa hậu Kim Thoa sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2023. Đây là thông tin người đẹp đã chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình.

Mùa thứ hai cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2023 chính thức họp báo ra mắt hôm 18/2 vừa qua tịa TP.HCM. Đây hứa hẹn không chỉ là một trong những sự kiện văn hóa giải trí quan trọng, thu hút công chúng mà còn hàng loạt người nổi tiếng tham gia.  

Mới đây, ca sĩ, hoa hậu, người mẫu Kim Thoa chính thức xác nhận cô đã nhận lời mời và ‘ngồi ghế nóng’ chấm thi tại Indonesia vào cuối tháng tư này khi vòng chung kết diễn ra.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2023 là mùa thi lần thứ hai được tổ chức sau lần đầu tiên vào đầu năm 2020. Cuộc thi được sáng lập và thực hiện bởi HKT Entertainment này không chỉ là sự kiện dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới, đó còn là nơi hội tụ tinh hoa giải trí, cơ hội tôn cao thương hiệu, tạo hiệu ứng truyền thông bằng những điểm nhấn thú vị.

Trên cương vị là thành viên ban giám khảo, không chỉ hứa nguyện đưa ra những lời nhận xét, chấm điểm công tâm mà bản thân cô ca sĩ còn cam kết sẽ cùng ban tổ chức xây dựng nhân hiệu và thương hiệu một cách trong sáng, lành mạnh, chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho giới doanh nhân nói chung, các thí sinh tham gia nói riêng.

Nhiều năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, có lẽ Kim Thoa là một trong số ít những nghệ sĩ chuyên trị dòng nhạc Bolero có xu hướng tìm kiếm từ người hâm mộ vào loại bậc nhất hiện nay. Kết quả trên công cụ Google hơn 13 triệu lượt tìm kiếm cũng phản ánh độ nổi tiếng của cô ca sĩ gốc An Giang này.

  

Sau khi bước ra thành công và ngoạn mục từ cuộc thi ‘Solo cùng Bolero’ vào năm 2014, Kim Thoa có nhiều sản phẩm âm nhạc với hàng loạt tuyệt phẩm như Cho vừa lòng em, Đoạn tuyệt, Cát bụi cuộc đời… Chính những ca khúc “đẹp mà buồn” này đánh dấu những bước chân đầu tiên để hôm nay đánh dấu tên tuổi trên con đường ca hát.

Theo đó, toàn bộ vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại đảo Bali, Indonesia vào cuối tháng tư này. Cá nhân đăng quang sẽ nhận vương miện, phần thưởng bằng hiện vật, hiện kim lên đến gần 2,5 tỷ đồng.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...