Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Giám khảo quyền lực Nguyễn Thị Thanh Bình ‘trải lòng’ trước ngày sang Thái Lan chấm thi

spot_img

Nên đọc

Chia sẻ về cảm xúc khi ngồi ghế nóng, tính cách của một nữ doanh nhân, lương y thời đại mới, các hoạt động kinh doanh hiện tại…, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình đã ‘trải lòng’ trước ngày lên đường sang Băng Cốc, Thái Lan chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022.

Sau khi được bình chọn là một trong các Đại sứ nhân ái hồi tháng 4 vừa qua, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình trở thành ‘nhân vật quan trọng’ trong lĩnh vực văn hóa giải trí. Từ thành công ấy, chị cũng chính thức là thành viên của đội ngũ giám khảo quyền lực cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business sẽ diễn ra vào tháng 7 này tại vương quốc Thái Lan.

Với bản tính ‘yêu mình và yêu người’ bằng trái tim yêu thương của một người phụ nữ vươn lên từ gian khó, vì thế chị luôn sống tích cực, tràn đầy năng lượng và đã, đang làm nguồn cảm hứng, chuyển tải tinh thần tích cực đến những người xung quanh.

Ngồi ghế giam khảo quyền lực lần này, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình cho biết đây là công việc quan trọng và thú vị. Chị tin rằng bản thân sẽ đi tìm và lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất cho các danh hiệu.

Là một lương y, Hoa hậu nhân ái Thanh Bình là kiểu mẫu không chỉ cố gắng làm tốt trọng trách, khuyên bảo bệnh nhân, đề cao nhân đức mà chị còn giúp đỡ họ bằng các hoạt động kinh doanh cụ thể để thoát nghèo, làm chủ cuộc sống. Điều đáng trân trọng là chị luôn luôn kinh doanh bằng cái tâm trong sáng, không đề cao lợi nhuận mà đặt lợi ích, sức khỏe của xã hội lên trên hàng đầu.

Chị được biết đến là đối tác chiến lược của Magiclife – mọt công ty của Singapore chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Magiclife là công ty thương mại điện tử xuyên quốc gia Chuyên kinh doanh phân phối online trực tiếp toàn cầu; Thành lập năm 2014 với một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới; Sản phẩm công nghệ sinh học mang tính chiến lược phân phối toàn cầu.; Mạng lưới phân phối ưu đãi, thu hút sự chú ý của doanh nghiệp; Trong thời gian ngắn Magic life phát triển 32 quốc gia; Những kỳ tích mà Magic life đem lại đã trở thành một làn sóng mạnh mẽ toàn cầu…

“Tôi đã kinh doanh các dòng sản phẩm công nghệ sinh học cao Magiclife đến từ đây nước Singapo xinh đẹp, luật pháp nghiêm ngặt, công nghệ tuyệt đỉnh và được xem là sản phẩm chủ đạo của thế kỷ 21. Đặc biệt, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Magiclife chứ hoạt chất PEPTIDES đem lại sức khỏe diệu kỳ” – Hoa hậu nhân ái Thanh Bình chia sẻ.

Được biết, PEPTIDES là một chất có hoạt tính cao, giàu dinh dưỡng, phân tử nhỏ, hấp thụ hoàn toàn, tồn tại ở mọi ngóc ngách trong cơ thể con người giữa các axit amin và protein, từ chân tóc đến gót chân đều có collagen peptide. Các hệ thống khác ở khắp mọi nơi, có PEPTIDES thì có sự sống, không có PEPTIDES thì sự sống sẽ kết thúc, cuộc sống con người thực sự là PEPTIDES. Đặc biệt, không có tác dụng phụ độc hại và các chất chuyển hóa trong cơ thể. Sản phẩm này đã được thử nghiệm 600 lần về độc tính và không có tác dụng phụ độc hại đối với cơ thể con người; sản phẩm này được hấp thụ và sử dụng 100%, không có quá trình chuyển hóa ở người, và sẽ không gây già.

Chia sẻ về chiếc ghế giám khảo quyền lực, tìm kiếm những nàng hậu xuất sắc nhất, Hoa hậu nhân ái Thanh Bình cho biết chị đang rất háo hức và mong muốn sẽ góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp, thành công cho cuộc thi lần thứ tư được diễn ra này.

Như vậy, ban giám khảo cuộc thi năm nay sẽ là những cái tên nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như  Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul, ngôi sao ca nhạc Thái Lan Tanont Chumreon, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng,  Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý, Á hậu – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Ngọc Liên, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo, Chủ tịch Baelive Maxle, chủ tịch PLM Đậu Bá Thanh…

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...