Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Giám khảo Nguyễn Thị Thanh Bình trao danh vị Ms Environment tại đêm chung kết Ms Universe Bussiness

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình – thành viên BGK quyền lực vinh dự được mời trao danh vị Ms Environment – người đẹp môi trường cho thí sinh Nguyễn Thị Thúy – SBD 20.

Như vậy là đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, nhiều cung bậc cảm xúc trên nền sân khấu lung linh, âm thanh, ánh sáng đầy sắc màu vẫn còn để lại nhiều dư vị.

Trên cương vị là thành viên ban giám khảo, Hoa hậu nhân ái, lương y Nguyễn Thị Thanh Bình đã góp phần tìm ra những cá nhân xuất sắc nhất trong đêm đăng quang và vinh danh.

Được biết, ngồi trên hàng ghế giám khảo quyền lực đêm chung kết là hàng loạt các nhân vật nổi tiếng. Bên cạnh Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình còn có Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Parithaniya Sarinsiyaporn, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Hoa hậu Nhân ái – Đại sứ hình ảnh Trần Thiên Lý, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa, Thu Thảo, NTK Tuấn Hải, Á hậu Phạm Phạm, Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan, Giám khảo kim cố vấn sắc đẹp Á khôi Phương Hoàng Anh, Á hậu – Hoa hậu nhân ái Vũ Mỹ Thùy, Văn Diệu Hồng, CEO Đậu Bá Thanh…

Tại đêm chung kết, Giám khảo Nguyễn Thị Thanh Bình vinh dự cùng với Hoa hậu Phùng Thị Lan trao danh vị Ms Environment – Người đẹp Môi trường cho thí sinh mang SBD 20 Nguyễn Thị Thúy.

Theo đó, sau khi được bình chọn là một trong các Đại sứ nhân ái hồi tháng 4 vừa qua, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình trở thành ‘nhân vật quan trọng’ trong lĩnh vực văn hóa giải trí. Từ thành công ấy, chị cũng chính thức là thành viên của đội ngũ giám khảo quyền lực cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business vừa mới kết thúc tại nhà hát Askra, vương quốc Thái Lan.

Với bản tính ‘yêu mình và yêu người’ bằng trái tim yêu thương của một người phụ nữ vươn lên từ gian khó, vì thế chị luôn sống tích cực, tràn đầy năng lượng và đã, đang làm nguồn cảm hứng, chuyển tải tinh thần tích cực đến những người xung quanh.

Chụp hình lưu niệm tại Đại sứ quán Việt Nam tại vương quốc Thái Lan

Ngồi ghế giam khảo quyền lực lần này, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình cho biết đây là công việc quan trọng và thú vị. Chị cùng với dàn giám khảo đã tìm và lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất cho các danh hiệu.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...