Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Nhìn lại toàn cảnh hành trình giành danh hiệu Ms Gương mặt khả ái của Lê Thị Hằng

spot_img

Nên đọc

Người đẹp đất Bình Phước Lê Thị Hằng SBD 26 thật sự trưởng thành và tự tin hơn bằng danh hiệu Ms Beautyful Face – Người đẹp có Gương mặt khả ái nhất sau đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 khép lại bằng nhiều dư vị ấn tượng. Đến từ tỉnh Bình Phước, Việt Nam, CEO Lê Thị Hằng vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để xuất sắc giành danh hiệu Ms Beautyful Face – Người đạp có Gương mặt khả ái nhất.

Đúng như những gì mà chị từng chia sẻ: đây là cuộc thi đích thực tôn vinh vẻ đẹp của nữ doanh nhân, nhằm lan tỏa giá trị nhân văn, tinh thần, tri thức, tài năng, sự sáng tạo. Hơn hết, đó còn là môi trường lành mạnh để giao giao lưu học hỏi và kết nối các mối quan hệ trong kinh doanh…

Với chiều cao 163cm, cân nặng 52kg, số đo hình thể lần lượt là 91-72-95, người đẹp SBD 26 này đã có nhiều phần trình diễn xuất sắc xuyên suốt cả chương trình.

Đặc biệt, với gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn và cuốn hút, thí sinh SBD 26 này xứng đáng đăng quang danh hiệu Ms Beautyful Face – Người đẹp có Gương mặt khả ái nhất của cuộc thi mùa thứ tư diễn ra này.

Trong đêm chung kết tại nhà hát Askra, thủ đô Bangkok, Thái Lan, Người đẹp có gương mặt khả ái Lê Thị Hằng vinh dự được hoa hậu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Parithaniya Sarinsiyaporn chúc mừng.

Để đi đến kết quả này là sự đồng thuận khá cao từ ban giám khảo là những nhân vật rất nổi tiếng như: Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Parithaniya Sarinsiyaporn, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Nguyễn Thị Thanh Bình, Hoa hậu Nhân ái – Đại sứ hình ảnh Trần Thiên Lý, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa, Thu Thảo, NTK Tuấn Hải, Á hậu Phạm Phạm, Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan, Giám khảo kim cố vấn sắc đẹp Á khôi Phương Hoàng Anh, Á hậu – Hoa hậu nhân ái Vũ Mỹ Thùy, Văn Diệu Hồng, CEO Đậu Bá Thanh…

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, CEO Lê Thị Hằng luôn tự nhủ phải ngày một đẹp hơn và luôn để lại nhiều ấn tượng đối với những người xung quanh. Đó không hẳn là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tâm hồn với trái tim biết yêu thương.

Chụp hình lưu niệm tại Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan

Sau khi giành danh hiệu, Người đẹp không quên gởi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, đối tác đã động viên và tiếp thêm động lực để chị có kết quả như hôm nay.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Lê Thị Hằng xuyên suốt cuộc thi năm 2022 này:

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...