Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

CEO Baelive Điện Biên Trịnh Thị Thanh Thủy giành cú đúp giải thưởng Ms Universe Bussiness

spot_img

Nên đọc

Với mong muốn được trải nghiệm, giao lưu và kết nối, nữ CEO Baelive Điện Biên Trịnh Thị Thanh Thủy đã bất ngờ giành cú đúp giải thưởng danh giá từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2022.

Khép lại đem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2022, nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng đẹp và bất ngờ với người hâm mộ. Trịnh Thị Thanh Thủy – SBD 18 là một trong những cá nhân ấn tượng như thế.

Thanh Thủy là một trong 13 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử. Nhận câu hỏi từ Á hậu – Hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry về sự kỳ vọng khi đến với cuộc thi này, người đẹp SBD 18 cho biết: Hướng về cộng đồng, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội là điều bản thân luôn khao khát.

Được đánh giá cao qua các phần thi trình diễn, giới thiệu và ứng xử linh hoạt, Trịnh Thị Thanh Thủy chính thức đăng quang danh hiệu Á hậu 3 doanh nhân hoàn vũ mùa thứ tư.

Bên cạnh đó, cô gái xinh đẹp này cũng xuất sắc giành luôn giải thưởng Ms được yêu thích nhất thông qua fanpage bình chọn trên Facebook của chương trình.

Chia sẻ sau một mùa thi thành công, tân Á hậu Thanh Thủy gởi lời biết ơn đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã ủng hộ và các khán giả đã bình chọn cho cô.

Yêu thích công nghệ, mạng xã hội và với cá tính năng động, nữ doanh nhân Trịnh Thị Thanh Thủy hiện đang là Giám đốc phát triển thị trường Tập đoàn Baelive khu vực Điện Biên. Được biết, Baelive có thể gọi điện, nhắn tin như zalo, đăng bài, livestream bán hàng như facebook, xem phim, nghe nhạc như youtube và đặc biệt bật chế độ kiếm tiền khi bạn trở thành idol, streamer nhận được quà tặng của người dùng. Đây được xem là phiên bản mới nhất, hội tụ tinh hoa nhân loại, tổng hợp tất cả các mạng xã hội vào trong một app.

Thích xem phim và đặc biệt muốn khám phá những vùng đất mới trên thế giới, người đẹp Thanh Thủy được xem là  nữ CEO có cá tính thẳng thắn, trung thực, đầy tình cảm và có tâm hồn hướng thiện.

Chụp hình lưu niệm tại Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan

Chúc mừng Thanh Thủy và cùng nhìn lại khoảnh khắc đẹp của cô xuyên suốt cuộc thi này:

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...