Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Đại sứ Nguyễn Châu Như Phương: “Trách nhiệm nặng nề nhưng sẽ nỗ lực hết sức”

spot_img

Nên đọc

Trong đêm Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 vừa mới diễn ra hôm qua, 16/4, tại nhà hát Hòa Bình – TPHCM, nữ doanh nhân Nguyễn Châu Như Phương chính thức được bầu chọn là Đại sứ nhân ái tỉnh Bình Thuận. Từ đây, cô gái xinh đẹp này bắt đầu hành trình thiện nguyện của mình như mục đích ban đầu mà BTC đã đề ra.

Dù trong chiếc áo dài của nhà thiết kế lừng danh Tuấn Hải hay chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, nữ doanh nhân Nguyễn Châu Như Phương luôn toát lên vẻ xinh đẹp, rạng ngời và cuốn hút.

Sau các phần trình diễn áo dài và đầm dạ hội dưới nền nhạc và ánh sáng đầy màu sắc, doanh nhân trẻ Như Phương vinh dự được Hoa hậu Nhân ái Trần Hoa (Quảng Nam) và Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu (Thanh Hóa) trao kỷ niệm chương cho danh vị và sứ mệnh mới.

Chia sẻ với truyền thông, tân đại sứ nhân ái tỉnh Bình Thuận Nguyễn Châu Như Phương cho biết: “Bản thân khá hồi hộp và hạnh phúc bởi danh vị mới này. Đây là trách nhiệm nặng nề nhưng sẽ nỗ lực hết sức để kêu gọi, kết nối vì mục đích cao cả, hướng đến xã hội bác ái và nhân văn hơn.”

Ngay trong đêm gala, nhiều người thân, bạn bè đã đến chúc mừng và chi vui cùng cô gái xinh đẹp này. Ai cũng mong muốn bản thân Như Phương sẽ là tấm gương sáng cho mọi hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới.

Trước khi diễn ra đêm gala, Như Phương từng chia sẻ tình cảm của mình khi tham gia chương trình lần này. Theo cô, “Lòng nhân ái là phẩm chất đặc biệt trong mỗi con người, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần sự đền đáp. Đó là tình yêu giữa con người với con người trong xã hội, trong cuộc sống thường ngày và đó là điều mà bản thân mình luôn mong muốn hướng tới và đang thực hiện từng bước trong khả năng của mình, cũng như chia sẻ cho bạn bè, người thân xung quanh về tư tưởng của mình.”

Với tính cách năng động và trẻ trung, Như Phương khá hoạt bát, vui vẻ và luôn luôn thân thiện với những người mình tiếp xúc. Tân đại sứ hiện đang công tác trong lĩnh vực phát triển công nghệ NFT blockchain tại Việt Nam. Đây là doanh nghiệp nhiều triển vọng cũng như có nhiều cơ hội hơn để bản thân Như Phương được giúp đỡ và cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Được biết, đêm Gala không chỉ tôn vinh 18 đại sứ nhân ái ở các tỉnh thành mà còn đem đến cho khán giả nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như: Ngôi sao ca nhạc Ngọc Sơn, Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Du Thiên, Mai Phương Thảo, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Hoàng Yến, Lâm Tới…

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...