Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đả bại Valencia, Real Madrid áp sát top 3

spot_img

Nên đọc

Mùa này Real Madrid phong độ không tốt tại La Liga, họ bước vào trận đấu gặp Valencia với nhiều nỗi lo từ NHM. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra trên sân Bernabeu, ngay phút thứ 8 Real Madrid đã được ăn mừng bàn thắng. Trong tình huống treo bóng của Carvajal, hậu vệ Daniel Wass của Valencia cản phá lỗi đưa bóng vào lưới nhà, đồng thời giúp Los Blancos vươn lên dẫn 1-0.

 

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Real Madrid chơi tự tin hơn, họ liên tiếp tạo ra những đợt sóng gió trước khung thành thủ môn Neto. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 2 chưa đến với Real Madrid trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Đến hiệp 2, Valencia quyết định tấn công tổng lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Khá nhiều cơ hội được họ tạo ra, thế nhưng sự thiếu sắc nét trên hàng công khiến “Bầy dơi” liên tục tiếc nuối. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, phút 83 Valencia một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng.

Từ đường chuyền của đồng đội, Lucas Vazquez dứt điểm hoàn hảo ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid. Với kết quả này, Real Madrid đã vươn lên xếp thứ 5 và chỉ cách nhóm top 3 đúng 1 điểm.

Ghi bàn: Daniel Wass 8′ (phản lưới), Lucas Vazquez 83′

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...