Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thi đấu bùng nổ, Man Utd tìm lại chiến thắng trước Fulham

spot_img

Nên đọc

Highlights Man Utd – Fulham

Sau 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Man Utd có cơ hội lớn vực dậy tinh thần khi tiếp đón Fulham tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Trước đội bóng đang nằm dưới cuối bảng xếp hạng, thầy trò HLV Mourinho không bỏ qua thời cơ mang về chiến thắng.

Chỉ sau 13 phút thi đấu, Young đã lên tiếng mang về bàn thắng cho Man Utd, đó là pha dứt điểm thành công sau đường đi bóng lắt léo vượt qua hậu vệ đối phương. Có bàn thắng, tinh thần của Quỷ đỏ càng lên cao và không mất nhiều thời gian, phút 28 Juan Mata nhân đôi cách biệt cho Man Utd.

 

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Man Utd thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Lukaku cũng ghi tên mình trên bảng điện tử, đồng thời đưa Man Utd vươn lên dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục tạo ra những cơ hội trước khung thành Fulham. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 66 khi Herrera phạm lỗi trong vòng cấm khiến MU chịu penalty. Đứng trước quả 11m, Kamara dứt điểm thành công rút ngắn cách biệt xuống 1-3 cho Fulham.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...