Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

CEO thương hiệu Shalom Vũ Thị Bích Huệ và kỳ vọng năm mới lan tỏa yêu thương

spot_img

Nên đọc

CEO Công ty SX-TM Bông Bích Huệ – Vũ Thị Bích Huệ  vừa được vinh danh cho hạng mục Top10 Doanh nhân xuất sắc 2020. Thành quả này dựa trên sự phát triển, niềm tin được tạo dựng từ thương hiệu chăn, drap, gối, nệm Shalom trong suốt thời gian qua.

CEO Bích Huệ được trao cúp vinh danh 

Từ phải qua: Bích Huệ, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Thu Trang Bolero, ca sĩ Lưu Hưng

Lần đầu tiên được tổ chức, “Xuân doanh nhân – Tết yêu thương” đã tạo nên nhiều dư vị tốt đẹp dành cho khách tham dự. 3 nội dung chính của chương trình là gặp gỡ, giao lưu; Vinh danh và Quyên góp đấu giá từ thiện đều diễn ra trong không khí chan hòa, vui vẻ của những ngày kết thúc năm cũ, đón chào năm mới. Nằm trong chuỗi hoạt động này, thương hiệu Shalom nói chung, CEO Vũ Thị Bích Huệ  nó riêng là một trong những cá nhân, doanh nghiệp được vinh danh. Đây là niềm vui của doanh nhân Vũ Thị Bích Huệ cũng như thương hiệu Shalom sau một năm 2020 đầy biến động, thử thách và khó khăn.

Nam vương makeup Tony Tường (phải) chúc mừng vợ chồng CEO Bích Huệ – Lê Minh Hùng

Được biết, Shalom có nguyên gốc từ tiếng Do Thái mang ý nghĩa Bình an – Hạnh phúc – Thịnh vượng và Đầy trọn. Trong năm 2020, thế giới đối mặt với bao hiểm nguy, ảnh hưởng đến toàn cầu, Shalom cũng cũng không nằm ngoài điều đó.  Nhưng với thông điệp của mình cùng với lòng kiên trì bền bỉ, chung tay hỗ trợ cộng đồng, nhân cơ hội đó Shalom còn phát triển thêm các sản phẩm khẩu trang cao cấp hỗ trợ bình ổn giá cho người lao động trong đợt dịch bệnh với chất lượng tốt, giá bình ổn.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My (thứ 4 từ phải qua) và CEO Bích Huệ (thứ 2 từ phải qua)

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nệm bông, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến NVF độc quyền hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm, CEO Vũ Thị Bích Huệ đã cho ra mắt cửa hàng Shalom –  chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ. Cửa hàng được đặt tại 96A Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 tư vấn cho khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mang đến những trải nghiệm trọn vẹn về nệm Shalom: “Một ngày mới tốt đẹp bắt đầu từ một giấc ngủ ngon”.

Hoa hậu nhân ái, Á hậu Phương Trần Cherry

Trong số nhiều doanh nhân được vinh danh lần này, chị  Bích Huệ được mọi người nhận xét là mẫu nữ doanh nhân có phong thái nhẹ nhàng, thân thiện, nhưng bên trong vẫn luôn có sức hút của một người phụ nữ thông minh làm kinh doanh giỏi. “Bản thân tôi luôn hướng đến việc nâng cao sức khỏe, an toàn cho người sử dụng qua mỗi dòng sản phẩm mình cung cấp. Biểu tượng “Shalom” đã nói lên được điều đó. Đó cũng là lời chúc dành cho cộng đồng doanh nhân nói riêng, đất nước nói chung trước khi bước vào thập kỷ mới” – Chị chia sẻ.

Vợ chồng chị Bích Huệ lưu hình ảnh kỷ niệm với ảo thuật gia Tuấn Minh (thứ 2 từ trái qua) và CEO Nguyễn Xuân Huy

Nam vương quốc tế Nguyễn Hải Quân (phải)

Nữ doanh nhân Vũ Thị Bích Huệ cũng cho biết thêm, trong năm mới 2021 này, bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh, có thể mở thêm chi nhánh Shalom ở các quận, huyện còn lan tỏa tình yêu thương với đến với mọi người thông qua các dự án, thiện nguyện, cộng đồng và an sinh xã hội.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...