Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Nữ doanh nhân Hà Hồng: “Làm việc bằng cái tâm cũng là cách tận hưởng hạnh phúc”

spot_img

Nên đọc

Những ngày cuối cùng của năm cũ, Hoa hậu đại sứ nhân ái, doanh nhân Hà Hồng có thêm niềm vui khi chính thức được trao giải thưởng danh giá: Top20 doanh nhân xuất sắc 2020. Chị cho biết nó có ý nghĩa rất lớn để tin vào năm 2021 thành công hơn.

Sau khi được trao giải thưởng cao quý này, Hoa hậu nhân ái Hà hồng cho biết đó là niềm vui và là thành quả mà chị đã cố gắng, phấn đấu suốt một năm qua. Dù nền kinh tế ảnh hưởng ít nhiều bởi đại dịch nhưng từ nỗ lực và sự nhạy bén của doanh nhân trên thương trường, chị đã vượt qua và có mức tăng trưởng ấn tưởng.

Đây là giải thưởng được trao tại Dinh Thống Nhất hôm 28/12 vừa qua, có sự tham dự của nguyên tổng Thanh tra Chính phủ, hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp toàn quốc, đông đảo giới nghệ sĩ, showbiz Việt cùng nhau hội ngộ. “Xuân doanh nhân” cũng được HKT Entertainment – đơn vị tổ chức, chọn làm sự kiện thường niên trong những năm tới.

Hà Hồng và Hoa hậu Vivian Trần

Hà Hồng là nữ doanh nhân không mấy xa lạ trong lĩnh vực văn hóa, giải trí. Còn nhớ hồi tháng 10 năm nay, cùng với 16 nhân vật có tầm ảnh hưởng khác, chị được bầu chọn là Hoa hậu đại sứ nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021 tỉnh Nam Định. Đây là kết quả sau nhiều năm âm thầm làm thiện nguyện và hoạt động tích cực, đóng góp nhiều cho cộng đồng.

  

 

Hà Thị Hồng hiện đang hoạt động đa ngành nghề và ấn tượng nhất ở lĩnh vực phân phối sản phẩm như Mỹ phẩm Riori, nước hoa Charme, kinh doanh spa, mỹ viện làm đẹp… Ngoài ra, chị cũng gặt hái khá nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính, nhà đất…

Trong năm 2021, bên cạnh công việc kinh doanh, doanh nhân xuất sắc 2020 Hà hồng cho biết chị sẽ làm nhiều hơn, kết nối nhiều hơn để góp phần tạo dựng xã hội, san sẻ tình yêu thương của mình với những người xung quanh qua những dự án cụ thể, thiết thực.

 

“Dù khó khăn, thất bại hay thành công, mỗi chặng đường đi qua luôn để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Với bản thân, tôi chỉ biết cố gắng hết mình, làm việc bằng cái tâm trong sáng nhất. Đó cũng là cách để tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc” – Hà Hồng cho biết.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...