Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Doanh nhân xuất sắc 2020 Trần Hoa và ước vọng năm mới 2021

spot_img

Nên đọc

Sinh ra trong gia đình nghèo khó ở tỉnh Quảng Nam, cho đến khi được trao tặng giải thưởng Doanh nhân xuất sắc, đó là cả một chặng đường quá dài mà Hoa hậu nhân ái, Á hậu doanh nhân Trần Hoa trải qua. Nơi đó có nước mắt của nhiều thất bại nhưng cũng không thiếu nụ cười chiến thắng. Tựu trung lại, đó là niềm kiêu hãnh mà bản thân chị xứng đáng nhận được.

Top10 Doanh nhân xuất sắc 2020 Trần Hoa

Sau thành công ngoài mong đợi tại Dinh Thống Nhất hôm 28/12 vừa qua, “Xuân doanh nhân” sẽ là sự kiện thường niên của HKT Entertainmen để tạo cơ hội cho cộng đồng doanh nhân, giới nghệ sĩ có không gian gặp gỡ, đón tết với sắc màu sang trọng, lịch lãm và xứng tầm đẳng cấp. Đó còn là thời điểm dành vình quang và vị thế cho những cá nhân nổi bật nhất.

Đằng sau những giải thưởng từ chương trình Xuân doanh nhân – Tết yêu thương tưởng chừng như đơn điệu ấy, là cả những cuộc đời của doanh nhân mà mỗi bước đi luôn phác họa nhiều sắc màu thú vị. Họ như bản tình ca lãng mạn và say đắm có thể thu hút bất kỳ ai bằng chính sự phấn đấu, nỗ lực và trưởng thành trên thương trường. Nữ doanh nhân Trần Hoa có thể là một trong những cái tên như thế.

Cũng như nhiều gia đình khác ở Quảng Nam những năm sau đổi mới, chị Trần Hoa có xuất phát điểm “kế thừa” trọn vẹn cái nghèo, cái khó từ gia đình. Nhưng từ khi còn nhỏ, chị đã khao khát thay đổi số phận, quyết tâm “làm giàu chính đáng” bằng công sức của mình. Niềm tin ấy theo đuổi chị cho đến những ngày đầu tiên lập nghiệp tại TP.HCM hoa lệ và thương hiệu thực phẩm Hoàn Hảo ra đời.

Gần 15 năm tạo dựng và lập nghiệp, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, thử thách, bao nhiêu lần vấp ngã bởi sự cạnh tranh quyết liệt, nguồn vốn bắt đầu từ con số không, Công ty TNHH Kinh doanh Chế biến Thực Phẩm Hoàn Hảo do chị sáng lập và điều hành trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thục phẩm sạch. Dịch vụ chính của công ty là cung cấp thực phẩm sạch như rau, củ, quả cho hệ thống các siêu thị, nhà hàng, trường học. Đi theo tiêu chí tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm của Hoàn Hảo ngày một được khách hàng khắp mọi nơi tin dùng và tín nhiệm. Đó cũng là thành công được xây dựng bởi tài năng thật sự, lòng quyết tâm, niềm tin kiên định và trung tín với khách hàng.

Mặc dù chịu ảnh hưởng khá nhiều từ những diễn biến chung của tình hình trong nước, nhưng 2020 có thể xem là năm khá thành công với doanh nhân Trần Hoa ở nhiều lĩnh vực. Trong năm này, chị đăng quang danh hiệu Á hậu từ một cuộc thi tổ chức hồi đầu năm và mới đây, chị chính thức được trao giải thưởng Top20 Doanh nhân xuất sắc nhất. Đó như là thành quả, tưởng thưởng xứng đáng dành cho người phụ nữ gốc xứ Quảng này. Được biết, thời gian gần đây, chị còn tham gia nhiều dự án đầu tư tài chính, bất động sản và ít nhiều đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

“Đây quả là năm đầy biến động những cũng đánh giá được năng lực của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp. Hành trình 2020 chính thức khép lại và 2021 đang mở ra nhiều cơ hội đi liền với thách thức. Tôi tin cộng đồng doanh nhân đã sẵn sàng để chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp” – Hoa hậu nhân ái, doanh nhân Trần Hoa chia sẻ.

Xuất phát điểm không may mắn như nhiều người khác, nên khi thành công, Trần Hoa luôn có nhiều hành động để “trả nghĩa” cuộc đời. Chị thể hiện bằng hàng loạt các chương trình thiết thực, kết hợp với các quỹ từ thiện như Xây nhà tình thương, Trái tim nhân ái để chia sẻ khó khăn với bà con nghèo, đồng bào bị lũ lụt, chịu ảnh hưởng của thiên tai… Tất cả là tấm lòng đáng trân quý của một doanh nhân có tâm, có tầm.

Chào đón năm mới 2021, hy vọng về thành công, thịnh vượng và làm được nhiều hơn cho xã hội, là những mong ước chính đáng của chị.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...