Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

CEO Queen Brand Huỳnh Bảo Linh: “Chúng tôi coi việc xây dựng thương hiệu là lý tưởng…”

spot_img

Nên đọc

“Cô gái bé nhỏ” Huỳnh Bảo Linh nhận giải thưởng Top20 Doanh nhân xuất sắc 2020 là động lực để nữ CEO này hướng đến những giá trị cao hơn trong năm mới 2021 này.

CEO Huỳnh Bảo Linh được vinh danh từ Hoa hậu Giáng My và ca sĩ Dương Ngọc Thái

Hơn 40 doanh nhân đại diện cho hàng trăm doanh nghiệp toàn quốc đã được trao nhiều giải thưởng xứng tầm trong chương trình ngày hội “Xuân doanh nhân” với chủ đề “Tết yêu thương” vừa mới diễn ra cách đây chưa lâu. Hoạt động trong ngành truyền thông, marketing, thiết kế thương hiệu, CEO Huỳnh Bảo Linh chính thức được bình chọn là một trong 20 doanh nhân xuất sắc trong năm 2020.

Nói đến nữ doanh nhân Huỳnh Bảo Linh là nói đến cô gái với thân hình bé nhỏ nhưng có ý chí kiên cương, không bao giờ chịu khuất phục trước mọi hoàn cảnh. Vì thế, bất kỳ giải thưởng nào cô dành được đều xứng đáng để được ngưỡng mộ và trân quý.

Bảo Linh khiêm tốn cho biết cô xem đây là giải thưởng nho nhỏ, là niềm khích lệ để cô tiếp tục theo đuổi nghề nghiệp, niềm đam mê của mình. Cô cũng chia sẻ, những khó khăn trong năm 2020 có thể sẽ tiếp tục lan sang nửa đầu năm 2021 nhưng cộng đồng doanh nghiệp Việt sẽ nhanh chóng thích nghi và vượt qua được.

CEO Huỳnh Bảo Linh

Huỳnh Bảo Linh hiện đang là CEO của Nữ hoàng thương hiệu – Queen Brand hoạt động với hai dịch vụ chính: xây dựng thương hiệu và thiết kế web, logo. Queen Brand được hình thành với sứ mệnh sáng tạo và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách hàng, công ty mang đến các giải pháp toàn diện và hiệu quả nhằm hoàn thiện và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Với các gói dịch vụ đa dạng và linh hoạt, công ty luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ các doanh nghiệp mới thành lập cho đến các doanh nghiệp đang có ý định thay đổi, làm mới hình ảnh thương hiệu hay đang cần tung ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ mới của mình.

Trong khi đó, Thiết kế Queen Brand chuyên thiết kế đồ họa tổng hợp để xây dựng bộ tổng hợp thương hiệu. Nơi đây tập hợp đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, sản phẩm sáng tạo, dịch vụ xuất sắc và quy trình làm chuyên nghiệp. Đây là lý do để Thiết kế Queen Brand luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong thời gian qua.

“Chúng tôi coi việc xây dựng thương hiệu là lý tưởng chứ không đơn thuần là một ngành nghề. Tài sản giá trị nhất mà chúng tôi có được chính là kinh nghiệm, nhiệt huyết và tinh thần cầu thị. Phấn đấu không ngừng vì mục tiêu xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp đáng tin cậy, uy tín, Queen Brand luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, các chuyên gia giỏi, nhà thiết kế sáng tạo, các nhà quản lý có năng lực thực sự nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác” – CEO Huỳnh Bảo Linh chia sẻ.

Xây dựng, nhận dạng thương hiệu, thiết kế web, logo… Tất cả được Queen Brand đầu tư nghiêm túc từ đội ngũ nhân sự đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, phát triển thương hiệu theo xu thế thế giới phẳng 4.0. Điều này đã được minh chứng và khẳng định qua hàng trăm đối tác của Queen Brand.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...