Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

CEO Con Đường Hữu Cơ CN Hải Phòng Nguyễn Thị Thúy giành danh hiệu Ms Môi trường – Environment

spot_img

Nên đọc

CEO Nguyễn Thị Thúy đã xuất sắc giành danh hiệu Ms Environment – Người đẹp Môi trường trong một cuộc thi danh tiếng mới vừa kết thúc tại thủ đô băng Kok, Thái Lan.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – – Ms Universe Business 2022 đã đi đến hồi kết. Nhiều danh vị được trao cho những cá nhân xứng đáng nhất tại thủ đô Băng Kok, Thái Lan tối ngày 21/7 vừa qua.

Chụp hình lưu niệm cùng tân Hoa hậu Trần Thị Ngọc Hoan

Đến từ thành phố Hải Phòng, thí sinh Nguyễn Thị Thúy – SBD 20, CEO công ty chuyên về lĩnh vực nông nghiệp Con Đường Hữu Cơ chi nhánh Hải Phòng đã vượt qua nhiều thí sinh khác để giành danh hiệu Ms Environment – Người đẹp Môi trường.

Đêm chung kết và vinh danh, người đẹp SBD 20 đã được Hoa hậu Phùng Thị Lan và Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình trao danh hiệu và bảng trưng tại nhà hát Askra.

Chia sẻ sau đăng quang, Ms Environment cho biết cô trân trọng và yêu quý danh hiệu này vì nó gắn liền với công việc hiện tại và ước mơ của cô. “Là người hoạt động trong ngành nông nghiệp, hướng đến các sản phẩm sạch và phát triển bền vững, danh hiệu Ms Môi trường đem đến cho tôi sự tự tin để tiếp tục dấn thân vì một nền nông nghiệp bền vững trong tương lai” – tân Ms Môi trường Nguyễn Thị Thúy chia sẻ.

CEO Nguyễn Thị Thúy hiện đang là GĐKD Công ty CĐHC – Con Đường Hữu Cơ tại TP.Hải Phòng. Con Đường Hữu Cơ là dự án cộng đồng đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực Organic, hướng tới xây dựng những giá trị bền vững lâu dài thông qua việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp Organic chất lượng nhất tới cộng đồng theo tiêu chí: “Từ cộng đồng mà ra, do cộng đồng mà phát triển, vì cộng đồng mà phục vụ”.

Người đẹp SBD 20 được biết đến với tính cách thân thiện, chân thành và giản dị, luôn luôn suy nghĩ tích cực, vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống; Yêu thích gần gũi thân thiện với môi trường, với thiên nhiên.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...