Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Hoa hậu Phùng Thị Lan hội ngộ Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Parithaniya Sarinsiyaporn trong đêm chung kết Ms Universe Bussiness

spot_img

Nên đọc

Hội ngộ cùng Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Parithaniya Sarinsiyaporn, Hoa hâu Giáng My, Hoa hậu quý bà – giám khảo Phùng Thị Lan góp phần làm nên một mùa giải thành công của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2022.

Ngày 21/7 vừa qua tại nhà hát Askra, thủ đô Băng Kok, vương quốc Thái Lan đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness. Ở mùa thứ tư này, cuộc thi đem đến nhiều cảm xúc cùng với các danh hiệu đã có chủ.

Hoa hậu Quý bà Phùng Thị Lan và Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Parithaniya Sarinsiyaporn

Là thành viên của ban giám khảo quyền lực, Hoa hậu Quý bà Phùng Thị Lan cùng với hàng loạt ‘ngôi sao’ đã đưa ra quyết định cuối cùng cho các danh vị. Xứng đáng – là những gì nhiều người nhận xét về dàn thí sinh đăng quang năm nay.

 Ngồi ghế giám khảo cả bán kết và chung kết, Hoa hậu Quý bà Phùng Thị Lan  cho biết cuộc thi năm nay đem đến nhiều cảm xúc cho những người tham dự. “Mỗi một giám khảo có cái nhìn khác nhau nhưng tôi tin những thí sinh đăng quang là những nữ doanh nhân xuất sắc hơn cả. Dầu vậy, niềm vui và sự ngưỡng mộ đáng dành cho 29 thí sinh” – Giám khảo Phùng Thị Lan cho biết.

Trong đêm chung kết tại nhà hát Askra, Hoa hậu Phùng Thị Lan cùng với Hoa hậu nhân ái Thanh Bình đã trao danh vị Ms Environment – Người đẹp Môi trường cho thí sinh SBD20 Nguyễn Thị Thúy.

Để đi đến thành công chung của cả cuộc thi, không thể không nhắc đến dàn BGK quyền lực với hàng loạt tên tuổi như Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Parithaniya Sarinsiyaporn, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Nguyễn Thị Thanh Bình, Hoa hậu Nhân ái – Đại sứ hình ảnh Trần Thiên Lý, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa, Thu Thảo, NTK Tuấn Hải, Á hậu Phạm Phạm, Giám khảo kim cố vấn sắc đẹp Á khôi Phương Hoàng Anh, Á hậu – Hoa hậu nhân ái Vũ Mỹ Thùy, Văn Diệu Hồng, CEO Đậu Bá Thanh…

Sau Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ tại Thái Lan, Hoa hậu Phùng Thị Lan sẽ tiếp tục đảm nhận nhiều cương vị khác nhau, công du qua hàng loạt quốc gia như Philippin, Đức, Pháp, Úc, Mỹ…

Người đẹp hiện đang là Phó TGĐ Công ty Bankco Việt Nam và cũng là “bà chủ” của chuỗi Thẩm mỹ viện quốc tế Maria Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nữ CEO còn rất thành công trong lĩnh vực chứng khoán, Bất động sản tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẵng…với thương hiệu Bankco Land và Công ty Thiên Cần chuyên cung cấp cà phê chất lượng cao, Nhà hành khách sạn mang thương hiệu Lan Rừng….

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...