Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu nhân ái, giám khảo Nguyễn Thị Thu Thảo vinh dự trao vương miện cho tân hoa hậu Universe Business 2022

spot_img

Nên đọc

Khép lại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022, Giám khảo, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thu Thảo – CEO thương hiệu Thảo Vy cùng với nhiều người nổi tiếng đã góp phần giới thiệu những cá nhân xuất sắc nhất.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business mùa thứ tư năm 2022 đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết đầy màu sắc và xúc cảm. Đứng về phía hội đồng giám khảo quyền lực, đây là mùa thi thành công khi đã đưa ra quyết định và lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất.

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thu Thảo – CEO thương hiệu thẩm mỹ và đào tạo Thảo Vy, thành viên BGK cho biết các thí sinh đăng quang năm nay thật sự là những cá nhân nổi trội cả về tính cách, tài năng và nhan sắc.

Ngồi ghế giám khảo cả hai đem bán kết và chung kết, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thu Thảo với kinh nghiệm của một người gắn bó nhiều năm trong lĩnh vực văn hóa giải trí đã đưa ra những quyết định của mình để chính thức giới thiệu ra công chúng các danh vị đại diện cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Cùng với Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Parithaniya Sarinsiyaporn (ngoài cùng bên phải), Hoa hậu Giáng My, CEO thương hiệu Thảo Vy, Nguyễn Thị Thu Thảo vinh dự là cá nhân trao vương miệng cho tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 Trần Thị Ngọc Hoan.

Giám khảo Nguyễn Thị Thu Thảo và Hoa hậu Giáng My trao giải Á hậu 2 cho Huỳnh Ngọc Trâm Anh

Vị giám khảo xinh đẹp này và CEO Đậu Bá Thanh trao giải Ms Áo dài cho Phạm Thanh Hằng

Giám khảo Nguyễ Thị Thu Thảo và Phương Trần Cherry trao giải Ms Có làn da đẹp cho Phạm Thị Hương Mai

“Mọi sự lựa chọn đều cảm tính và tương đối nhưng tôi tin những cá nhân đăng quang thật sự xuất sắc nhất. Dầu vậy, toàn bộ 29 thí sinh đêm chung kết đều là những CEO đáng được trân trọng và yêu thương” – Bà chủ thương hiệu danh tiếng Thảo Vy chia sẻ.

Xem thêm hình ảnh của Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thu Thảo – CEO thương hiệu Thảo Vy tại cuộc thi lần này:

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...