Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

CEO Baelive Điện Biên tham gia tranh tài tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022

spot_img

Nên đọc

Lần đầu tiên tham dự sân chơi lớn như cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, nữ doanh nhân Trịnh Thị Thanh Thủy cho biết đây là cơ hội quý báu để bản thân cô trãi nghiệm và hoàn thiện bản thân mình trong một thế giới phẳng như hiện nay.

Mùa thứ tư Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness đang dần hoàn thiện những khâu tổ chức cuối cùng trước khi sang Thái Lan diễn ra vòng chung kết. Đây được xem là một trong những sự kiện văn hóa, giải trí thu hút bậc nhất hiện nay.

Nữ doanh nhân Trịnh Thị Thanh Thủy – thí sinh mới nhất vượt qua vòng sơ loại cho biết đây là cơ hội không thể tốt hơn để đánh giá lại bản thân mình và cũng sẵn sáng để tỏa sáng rực rỡ nhất. “Đã qua rồi thời kỳ mà phụ nữ chỉ biết chăm lo cho gia đình mà bỏ qua các vấn đề xã hội, cộng đồng. Tham gia cuộc thi, tôi muốn thử sức mình và cũng hy vọng phát triển thêm không chỉ trong công việc mà cả ở lĩnh vực giải trí” – thí sinh đến từ vùng đất Điện Biên cho biết.

Yêu thích công nghệ, mạng xã hội và với cá tính năng động, nữ doanh nhân Trịnh Thị Thanh Thủy hiện đang là Giám đốc phát triển thị trường Tập đoàn Baelive khu vực Điện Biên. Được biết, Baelive có thể gọi điện, nhắn tin như zalo, đăng bài, livestream bán hàng như facebook, xem phim, nghe nhạc như youtube và đặc biệt bật chế độ kiếm tiền khi bạn trở thành idol, streamer nhận được quà tặng của người dùng. Đây được xem là phiên bản mới nhất, hội tụ tinh hoa nhân loại, tổng hợp tất cả các mạng xã hội vào trong một app.

Thích xem phim và đặc biệt muốn khám phá những vùng đất mới trên thế giới, người đẹp Thanh Thủy được xem là  nữ CEO có cá tính thẳng thắn, trung thực, đầy tình cảm và có tâm hồn hướng thiện. “Tôi mong muốn mình sẽ là một doanh nhân danh tiếng và giàu có để có thêm cơ hội hướng về cộng đồng, làm thêm những việc có ích cho xã hội từ những hoạt động thiết thực nhất” – Thí sinh SBD 18 chia sẻ.

Theo chia sẻ của BTC, tổng giá trị giải thưởng dành cho tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa tư tư này lên đến 2,5 tỷ đồng bao gồm vương miện, hiện kim và các gói tài trợ khác.

Toàn bộ vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok, Vương quốc Thái Lan với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu trên băng ghế giảm khảo cũng như đồng hành biểu diễn như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul, ngôi sao ca nhạc Thái Lan Tanont Chumreon, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình, Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý, Á hậu – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Ngọc Liên, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo, ca sĩ Chu Bin…

Chào đón Trịnh Thị Thanh Thủy trở thành thí sinh chính thức và cầu chúc cho người đẹp mang SBD18 này sẽ thành công rực rỡ ở sân chơi danh giá này.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...