Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

“ĐẲNG CẤP PHÁI ĐẸP” – Chương trình chạm đến trái tim của H&N Academy

spot_img

Nên đọc

Nhân dịp lễ tình nhân 14/2 vừa qua và hướng đến Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới đây, H&N Academy của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Trần Thị Ngọc Hoan đã tổ chức chương trình Workshop mang chủ đề “ĐẲNG CẤP PHÁI ĐẸP” – như một món quà Hoa hậu Ngọc Hoan dành tặng cho những người phụ nữ tại quê hương của chị.

Hoa hậu doanh nhân Ngọc Hoan (ngồi, trái) và các khách mời

Workshop được chủ trì bởi một trong những chuyên gia LifeCoach hàng đầu Việt Nam là cô Lý Thụy Như Trúc. Chương trình diễn ra với rất nhiều những bài học, những trò chơi trải nghiệm sâu sắc, những màn vấn đáp, những thực hành về sức mạnh của trực giác… Không thiếu những giọt nước mắt, những nụ cười; những ánh mắt đăm chiêu suy ngẫm; những cái gật gù đồng cảm.

Điều vô cùng thú vị ở chỗ, cùng tham gia một chương trình nhưng các chị em ở nhiều độ tuổi với công việc và những trải nghiệm, đường đời khác nhau đã mang lại những biểu cảm, những cảm nhận vô cùng màu sắc và phong phú. Điều này xuất phát từ tâm huyết của hoa hậu Ngọc Hoan khi chị luôn mong muốn có những chương trình phù hợp theo từng chủ đề và người tham gia. Đây cũng là mục tiêu hướng đến của H&N Academy với những chương trình, những khóa học được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của khách hàng, giúp khách  hàng là cá nhân, tập thể, doanh nghiệp giải quyết nỗi đau, sự vướng mắc của chính họ bên cạnh những chương trình, các khóa học sẵn có tại H&N Academy.

Chia sẻ cảm nhận sau chương trình, bạn LC cho biết “Bao lâu nay em cứ bị cảm giác mất tự tin, loay hoay không biết mình nên đối mặt như thế nào với những điều mà em cho đó là áp lực, nhưng chương trình đã chỉ ra rất rõ giúp em hiểu bản thân mình, hiểu mình nên làm gì…”. Hoặc chị HT chia sẻ “Thật sự có những điều mà bao lâu nay mình cứ nghĩ nó đúng, nhưng chỉ đúng với người khác mà mình quên nhìn lại nó có đúng với bản thân mình hay chưa?”. Bạn LN thì cho rằng “Tôi cứ nghĩ làm phụ nữ phải như một siêu nhân thì đàn ông mới cần và yêu, nhưng thực tế người đàn ông lại chỉ cần và yêu người phụ nữ mà họ cảm thấy cần sự chia sẻ và được chia sẻ…”

Chỉ trong một buổi nhưng Chuyên gia Lý Thụy Như Trúc đã chỉ ra những “vũ khí bí mật” cơ bản nhất mà người phụ nữ muốn hạnh phúc và thành công cần có. Chương trình khép lại với rất nhiều góc nhìn, cảm nhận, cảm xúc… đa chiều, thú vị, phong phú đã làm workshop “ĐẲNG CẤP PHÁI ĐẸP” trở thành một món quà thật sự ý nghĩa và giá trị đến từ Học viện H&N Academy của hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Trần Thị Ngọc Hoan dành tặng cho phụ nữ Bình Thuận.

Phương Vy

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...