Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2023: Nam vương Tony Tường đảm nhận nhiều trọng trách

spot_img

Nên đọc

Là phó ban tổ chức, Nam vương make-up Tony Tường cho biết mùa thứ hai Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2023 sẽ hứa hẹn nhiều bùng nổ và là sân chơi đẳng cấp cho cộng đòng nữ doanh nhân Việt trên toàn thế giới.

Sau buổi họp báo ra mắt hôm 18/2 vừa qua tại TP.HCM, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2023 mùa thứ hai chính thức tuyển sinh và đi tìm nàng hậu cho chiếc vương miện cao quý. Đảm nhận nhiều cương vị quan trọng, Nam vương Tony Tường tự tin đây sẽ là ‘sàn diễn’ quy củ và thu hút bậc nhất từ trước đến nay.

Theo đó, Tony Tường sẽ đảm nhận cương vị: Phó BTC và trưởng bộ phận make-up, tư vấn sắc đẹp cho thí sinh và ekip chương trình.

“Đã từng tham gia hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, hàng chục cuộc thi sắc đẹp với các cương vị khác nhau, tôi luôn cầu toàn và chỉn chu trong công việc. Với tôi, sự thành công chung của chương trình, đề cao sự tỏa sáng của mỗi thí sinh… vẫn ưu tiên hàng đầu” – Tony Tường cho biết

Hoa hậu Lê Kiều Tiên (trái)

Ca sĩ, Hoa hậu Kim Thoa (trái)

Hoa hậu Thanh Thanh (phải)

Trưởng ban giám sát, hoa hậu nhân ái Trần Hoa (trái)

Được biết, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2023 là mùa thi lần thứ hai được tổ chức sau lần đầu tiên vào đầu năm 2020. Cuộc thi được sáng lập và thực hiện bởi HKT Entertainment này không chỉ là sự kiện dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới, đó còn là nơi hội tụ tinh hoa giải trí, cơ hội tôn cao thương hiệu, tạo hiệu ứng truyền thông bằng những điểm nhấn thú vị.

Cũng theo Tony Tường, mùa thứ hai này có nhiều thay đổi so với các cuộc thi tổ chức lần trước. Theo đó, kịch bản chương trình sẽ tạo nên điểm nhấn quan trọng để làm nổi bật vai trò của các nữ doanh nhân, để mỗi người thật sự là “nàng hậu” dưới góc nhìn của công chúng.

Toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra tại đảo Bali xinh đẹp của Indonesia vào cuối tháng tư này.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...