Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Á hậu Vũ Mỹ Thùy: “Hy vọng năm 2021 sẽ tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội cộng đồng”

spot_img

Nên đọc

Mặc dù gặp không ít khó khăn trong bối cảnh chung nhưng 2020 cũng có thể xem là năm thành công với riêng Á hậu, Ms Du lịch Vũ Mỹ Thùy. Đó không chỉ trong hoạt động kinh doanh, công việc mà còn ở nhiều hoạt động văn hóa, xã hội và thiện nguyện cô đã tham gia.

2020 chính thức khép lại mà dư vị của nó, nhiều người đánh gía là xen kẻ giữa 2 màu sáng-tối. Có lẽ chính vì vậy mà bắt đầu năm 2021 này, cộng đồng doanh nhân nói riêng, xã hội nói chung khao khát về thời điểm thành công và thịnh vượng, bức tranh kinh tế sẽ đa sắc màu hơn. Á hậu Vũ Mỹ Thùy cho biết suốt 12 tháng qua, cô như tự khẳng định bản thân mình để tìm kiếm những hoạt động ý nghĩa song song với công việc tại Spa Mỹ Thùy mà cô gây dựng và phát triển suốt nhiều năm qua.

Nhìn lại năm 2020, cũng có thể xem là một năm khá thành công với riêng cô gái xinh đẹp này. Từ việc đăng quang ngôi vị Á hậu và Ms Travel một cuộc thi sắc đẹp, đến khách Vip của các chương trình thời trang, sự kiện vinh danh, gala văn hóa giải trí hay các hoạt động chấm thi liên quan đến lĩnh vực làm đẹp…tất cả được Mỹ Thùy hoàn thành và để lại nhiều ấn tượng đẹp, nhất là với những ai yêu mến cô.

Trao quà cho các hộ nghèo tại Long An

Từ thiện tại Bình Phước cùng với nhiều nghệ sĩ, người đẹp và doanh nhân

Khách mời Vip của các chương trình thời trang

Giám khảo chấm thi ngành làm đẹp

Tham dự các chương trình vinh danh

Bên cạnh đó, nàng Á hậu cũng là cá nhân hoạt động rất tích cực với các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội. Cô trực tiếp đóng góp, tổ chức, tham dự đồng hành cùng với HKT – quỹ Trái tim nhân ái phát quà từ thiện cho bà con nghèo, bà con bị lão lụt miền Trung, chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch covid-19…

“2020 là năm bản thân mình hoạt động khá sôi nổi ở lĩnh vực xã hội. Mỗi hành trình, mỗi chuyến đi, mình chỉ nghĩ làm sao đem lại niềm vui, giúp đỡ phần nào những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hy vọng trong năm mới này, sẽ tiếp tục tham gia nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực hơn” – Vũ Mỹ Thùy cho biết.

   

Vũ Mỹ Thùy là người sáng lập và đang điều hành Spa Mỹ Thùy chuyên về các lĩnh vực spa, phun xăm thẩm mỹ và điều trị da chất lượng cao. Tốt nghiệp Trường Văn hóa – Du lịch Sài Gòn nhưng bằng niềm đam mê và tình yêu với nghề làm đẹp nên cô dành nhiều thời gian học các khóa chuyên sâu trong và ngoài nước. Đây là lý do để Spa Mỹ Thùy trở thành thương hiệu được chọn trong lĩnh vực vốn đang có sự cạnh tranh quyết liệt này.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...