Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Á hậu Phạm Thanh Bảo Trâm và bộ ảnh ‘chuẩn không cần chỉnh’

spot_img

Nên đọc

Mừng chiến thắng sau khi thật sự tỏa sáng tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024, việc làm ‘mẫu ảnh’ cho bọ sưu tập tuyệt đẹp đó như là lời cảm ơn của tân Á hậu 1 Phạm Thanh Bảo Trâm  và cũng là lòng nhiệt huyết trên con đường ‘dấn thân’ ở lĩnh vực văn hóa – giải trí trong thời gian sắp đến.

Mới đây, người đẹp đến từ Bảo Lộc – Lâm Đồng, tân Á hậu Ms Universe Business 2024 đã hào hứng chia sẻ bộ ảnh cô vừa mới thực hiện tại trong studio tại TP.HCM.

Những hình ảnh lột tả đầy đủ vẻ đẹp kiều diễm, sắc xảo, có phần ‘lạnh lùng’ của cô gái đến từ xứ sở trà – cà phê vùng cao nguyên Bảo Lộc. Kèm theo đó là chiếc vương miện danh giá mà sau bao nỗ lực cô mới giành được.

Nhân dịp xuất hiện trong bộ ảnh mới, Bảo Trâm chia sẻ cô sẽ tiếp tục hướng đến những giá trị tôn vinh người phụ nữ, lan tỏa yêu thương và truyền cảm hứng những điều tốt đẹp nhất như đã từng cam kết tại cuộc thi  Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024.

Nhìn từ cuộc thi vừa qua, mặc dầu lần đầu tiên bước ra sân chơi lớn nhưng tân Á hậu đã để lại vô vàn hình ảnh đẹp và cảm tình dành cho khán giả. Đó là thành công ngoài mong đợi của nữ CEO này.

Được xem là người toàn diện, nhất là sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024 vừa qua tại Bangkok, Thái Lan. Bộ ảnh như là ‘sự kiện ra mắt’ và bắt đầu dấn thân hơn nữa trong lĩnh vực văn hóa giải trí thời gian sắp tới.

Bảo Trâm cho biết, mỗi sự kiện đi qua là thêm một lần gia thêm niềm đam mê trong công việc, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật.

Thích du lịch, ca hát, sống hết mình từng giây phút hiện tại, xây dựng phát triển kế hoạch cho tương lai; yêu thương và mong muốn lan tỏa yêu thương, nghiêm túc với nghề nghiệp để hướng đến thương hiệu mang tầm quốc gia… Tất cả là những điều thú vị, tốt đẹp mà bản thân Bảo Trâm đang sở hữu và hướng đến.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...