Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Trần Kim Oanh: Ms International Business 2022 là hành trình đẹp

spot_img

Nên đọc

Tân Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 Trần Kim Oanh cho biết, danh vị đem đến cho chị sự hào hứng, tự tin hơn trong cuộc sống và cũng là ‘bàn đạp’ để có thể vươn đến những mốc cao hơn trong sự nghiệp, công việc.

Nhìn lại hành trình cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022, nữ CEO Trần Kim Oanh xem đó là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời của mình. Nơi đó, có thể kết nối, chia sẻ và thể hiện thật sự bản thân mình không chỉ tại sân chơi tài năng sắc đẹp mà còn ở thế giới phẳng đương đại.

Đây cũng là hành trình mà không chỉ tại Việt Nam mà trên đất bạn Philippines, BTC đã làm những gì có thể để toàn bộ ekip, đặc biệt là 30 thí sinh có cơ hội trải nghiệm và khám phá. Những địa danh đi qua như tại thủ đô Manila, các trung tâm mua sắm, giải trí, các địa danh lịch sử, tôn giáo: Nhà thờ lớn, công viên quốc gia Reiza, pháo đài Santiago… đi vào những khuôn hình tuyệt đẹp.

Tự tin, phong cách, nữ doanh nhân mang SBD 022 này dần dần chinh phục ban giám khảo và lọt vào top10 ứng xử. Không chỉ vậy, chị tiếp tục là một trong năm thí sinh bước vào vòng thi ứng xử dành cho top5.

Tại đây, khi được Trưởng ban giám khảo Trần Thiên Lý đặt câu hỏi: Theo bạn, tham gia cuộc thi này có tác động đến công việc kinh doanh hay không? Chị cho rằng cuộc thi là cơ hội tuyệt vời, trải nghiệm không thể tốt hơn để có thể chia sẻ, kết nối với cộng đồng doanh nhân về công việc, sản phẩm mà mình đang kinh doanh cũng như những gì tốt đẹp nhất về giá trị thương hiệu, từ đó có thể hợp tác cùng nhau.

Chụp hình lưu niệm cùng Hoa hậu liên lục địa Cindy

Ngoài việc trả lời câu hỏi ứng xử bằng tiếng Anh, với ngoại hình xinh đẹp, tự tin và hòa đồng, nữ doanh nhân Trần Kim Oanh chính thức được xướng tên cho danh vị Á hậu 2 chung cuộc.

“Đây là hành trình đẹp. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng tình cảm của tất cả các bạn. Tôi tin bản thân mình sẽ tiếp tục có thêm những cơ hội, dự án đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội” – tân Á hậu Kim Oanh chia sẻ.

Được biết, Á hậu tên thật là Trần Thị Kim Oanh. Chị sinh sống tại Mỹ từ năm 1981. Hiện tại, chị là Dược sĩ và sở hữu một tiệm thuốc tại California, USA đuoc 5 năm. Chị cũng hợp tác với công ty NewULife với dòng sản phẩm Somaderm – sản phẩm tăng nội tiết tố hóc-mon tăng trường nhanh để giúp cái thiện sức khỏe và vóc dáng.

Theo đó, các danh hiệu cao quý lần lượt thuộc về

  • Tân hoa hậu và Miss tài năng, Miss ứng xử hay nhất: Thí sinh đến từ Australia Nguyễn Đoàn Mi Hường – SBD 068
  • Á hậu 1: Tạ Thu Hà – SBD 033
  • 2 Á hậu 2 thuộc về 2 thí sinh: Trần Kim Oanh-SBD 022 và Kerline Joy Almario, người Philippinese SBD 011.
  • Á hậu 3 thuộc về các thí sinh: Đặng Thị Tha SBD 036, Jessica Ánh Linh SBD 006, Đào Hoàng Anh SBD022, Danielle Margaret Monero SBD 029(Philippines) và Sanlyn Sampiano Sabado (Philippines),
  • Miss Áo dài: Rochelle Castill SBD 028
  • Miss được yêu thích nhất Little Mario 018
  • Miss Dạ hội 022 Norry
  • Miss Truyền cảm hứng Trần Thị Bộ SBD 035
  • Miss Hình thể đẹp SBD 020
  • Miss Làn da đẹp nhất Đặng Thị Tha SBD 036
  • Mss Thân Thiện Nguyễn Thị Phượng Anh SBD 026
  • Miss Gương mặt đẹp nhất Pincess Peato SBD 088
  • Mss Truyền thông Faye Covarrubias SBD 016
  • Nữ hoàng Doanh nhân Trần Thị Bộ 035

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...