Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vòng eo 55 của nữ sinh 7 lần thi nhan sắc Việt, gặp họa vạ miệng

spot_img

Nên đọc

Người đẹp Hoàng Hải Thu gia nhập nhóm mỹ nhân Việt có vòng eo bé xíu

Hoàng Hải Thu từng gây chú ý khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hot girl trường ĐH Phòng cháy Chữa cháy 7 lần thi sắc đẹp – Hoàng Hải Thu vừa chính thức gia nhập nhóm mỹ nhân Việt có vòng eo 55cm, sau Hòa Minzy. Cô chỉ đứng sau Elly Trần và Ngân 98, 2 mỹ nhân sở hữu vòng eo 54cm. Số đo cũ của Hoàng Hải Thu là 85-60-90 nhưng đã được cải thiện thành 82-55-90 sau 1 năm.

Hoàng Hải Thu từng góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Việt Nam 2018, The Face 2018 và một số cuộc thi sắc đẹp khác. Thời gian trước cô nhiều lần gặp thị phi khi trổ tài dự đoán tình hình các sự kiện nóng hổi như tỷ số bóng đá, kết quả thi người đẹp…

Hoàng Hải Thu khoe thành quả vòng eo 55cm sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán

Phương pháp chính giúp Hoàng Hải Thu có được vòng eo 55 là tập gym, yoga, belly dance (múa bụng) kết hợp ăn uống khoa học.

Cụ thể về tập luyện, người đẹp thực hiện nghiêm túc các bài của huấn luyện viên riêng tại nhà, trong đó chú trọng phần eo và bụng dưới. Mỗi buổi sẽ kéo dài 1 tiếng và luôn bao gồm động tác plank, air swimming (bơi trên không). Ngoài ra, dù bận cỡ nào cô cũng dành thời gian cho chạy bộ để tiêu hao năng lượng thừa.  

Hoàng Hải Thu chăm chỉ tập luyện tại nhà để cải thiện dáng vóc

Còn về ăn uống, Hoàng Hải Thu áp dụng những nguyên tắc sau: Không ăn tối sau 7 giờ, không ăn đồ ngọt, đồ nếp (như bánh chưng), không ăn tinh bột (có thể ăn khoai lang thay thế tinh bột), thực đơn chủ yếu là rau xanh. Theo hướng dẫn của huấn luyện viên riêng, người đẹp thường ăn đồ Nhật, bít tết hoặc salad rau. Khi đói, Hoàng Hải Thu ăn bữa phụ bằng hoa quả hoặc uống nhiều nước lọc.

Việc giảm eo của Hải Thu gặp khó khăn vì số đo vốn đã ổn: “Để giảm từ vòng eo lớn thành nhỏ thì dễ hơn là từ nhỏ thành nhỏ hơn nữa. Trước kia eo của tôi 60cm cũng đã nhỏ rồi, giờ siết lại hơn nên cần cố gắng hơn.”

Trong năm 2018, người đẹp nhiều lần giảm eo thất bại vì đi quay phim, giờ giấc thất thường lại ăn uống không khoa học. Mãi tới đợt nghỉ Tết nguyên đán vừa qua, cô đã ăn uống nghiêm khắc hơn để siết eo thành công. 

Hoàng Hải Thu sở hữu thân hình đẹp với 3 vòng gợi cảm

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...