Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

Võ Tuấn Minh – Ảo thuật gia quốc tế duy nhất được phép trình diễn trên máy bay

spot_img

Nên đọc

Tại Việt Nam, nghề ảo thuật đang ngày được nhiều bạn trẻ yêu mến và tham gia bởi tính chất kỹ xảo và dễ tiếp cận với “sự nổi tiếng”. Tuy nhiên, yêu thích là một chuyện, niềm đam mê và tài năng lại là một chuyện khác. Cuộc đời và sự nghiệp của Võ Tuấn Minh – một trong những ảo thuật gia vươn tầm quốc tế cho biết rất rõ về nhận định ấy.

Làm một trắc nghiệm nho nhỏ khi seach từ khóa “Ảo thuật gia quốc tế Võ Tuấn Minh” lên công cụ tìm kiếm khổng lồ Google, trong vòng 0,42s ra hơn 5 triệu kết quả đủ thấy độ nổi tiếng của chàng ảo thuật gia điển trai này. Hiển nhiên, để trở thành mọt trong những nhân vật “hot” trong làn ảo thuật, thì tự bản thân anh, ngoài niềm đam mê còn là hành trình cần mẫn, luyện tập để chinh phục từng tiết mục mỗi lần đứng trên sân khấu.

Là thành viên của 2 Hiệp hội ảo thuật quốc tế IBM và IMS, có lẽ Võ Tuấn Minh là người duy nhất được mời, đã và đang tham gia hàng trăm show diễn tại hàng loạt các chương trình, gameshow lớn nhỏ của Việt Nam. Có thể kể ra đây như Người Bí Ẩn (HTV7 ), Ảo & Thật (VTV9), Kênh Truyền hình Sao TV SCTV3, Thử Thách Người Nổi Tiếng (THVL), HLV Hoán Đổi (VTV3), HLV Ảo Thuật Siêu Nhí Tranh Tài (THVL1), Khoảnh Khắc Cuộc Đời (HTV9), HLV Ảo Thuật Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ (THVL1)…

Mặc dù không phải là nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang nhưng có điều lạ, Võ Tuấn Minh sở hữu lượng fan “rất khủng”. Bất cứ chương trình nào anh nhận lời tham gia đều thu hút đông đảo khán giả, nhận lại sự phấn khích, kinh ngạc bởi tài năng trình diễn mà không ai có được. “Là nghệ sỹ ảo thuật, bạn cần phải bỏ qua những lối mòn nhàm chán mà sáng tạo nên những phần trình diễn ấn tượng. Bên cạnh độ nhanh nhạy, chuẩn xác, bạn phải biết tạo ra bất ngờ để chinh phục khán giả” – Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh cho biết.

 

Điều vinh dụ và tự hào với riêng Võ Tuấn Minh là bản thân anh luôn là cái tên được lựa chọn cho những chương trình, sự kiện lớn mang tính cộng động, tạo hiệu ứng rộng rãi cho doanh nghiệp, thương hiêu. Hơn 10 năm theo nghề, hàng ngàn show diễn trong và ngoài nước đã minh chứng cho tài năng đặc biệt của anh như Sự kiện Triển lãm Thời trang cưới lớn nhất VN, Các sự kiện vinh doanh doanh nghiệp, nhà lãnh đạo tiêu biểu, Sự kiện Liên minh Hàng không quốc tế, Gala Ảo thuật quốc tế qua các năm, Biểu diễn tại sân khấu cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Có một điểm rất thú vị, Võ Tuấn Minh là ảo thuật gia duy nhất của VN vinh dự được phép biểu diễn trên máy bay của Hãng hàng không Vietjet Air. Ngoài ra, anh còn gắn bó với nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 tại Thái Lan, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 tại Philippin, và sắp tới đây, anh được mời biểu diễn đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 tại vương quốc Cambodia.

Bằng tài năng được thừa nhận, những năm qua, Tuấn minh đã giành được nhiều giải thưởng đáng tự hào. Năm 2018, anh nhận danh hiệu Ảo thuật gia quốc tế – Master Magician, trực tiếp từ Chủ tịch Hội Ảo thuật Thế giới IMS – Mr Tony Hassini. Năm 2019, được bình chọn là ảo thuật gia quốc tế ấn tượng nhất. Đầu năm 2020, anh chính thức được kết nạp Hội viên Hội nghệ sỹ sân khấu Việt Nam và TP.HCM. Đặc biệt, cũng đầu năm 2020, Tuấn Minh biểu diễn tiết mục độc – lạ nhất khi trình diễn xuất hiện máy bay trên sân khấu cùng ban giám đốc bệnh viện Hạnh Phúc…

Màn ảo thuật trên máy bay do Hãng hàng không Vietjet Air mời

Màn ảo thuật “hô biến” máy bay trên sân khấu

Nếu ảo thuật là một nghề thì Võ Tuấn Minh là đại diện xuất sắc nhất cho ngành nghề kén chọn nhân tài ấy. Cầu chú anh bước sang năm mới 2020 sẽ tiếp tục “phát dương quang đại” những gì đạt được và chinh phục nhiều hơn nữa những nấc thang trong sự nghiệp.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...