Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

CEO NK Spa tổ chức Giỗ tổ ngành spa

spot_img

Nên đọc

Người sáng lập thương hiệu NK Spa Academy mới đây đã quyết định chọn ngày 20 tháng Chạp (âm lịch) hằng năm để kỷ niệm và tổ chức giỗ Tổ ngành làm đẹp nói chung, nghề spa nói riêng. Đây được xem là hành động giàu ý nghĩa mà cá nhân Á hậu Trần Lê Thanh Huyền muốn bày tỏ lòng biết ơn.

Trần Lê Thanh Huyền – thứ 3 từ phải qua

Thờ Tổ nghề được nhiều người xem là một truyền thống, nghi thức để thể hiện sự biết ơn những vị sáng lập, mở mang tri thức ngành nghề cho nhân dân, di dưỡng đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Hiểu được đạo lý ấy nên TGĐ thương hiệu NK Spa Academy chọn ngày 20 âm lịch để “cúng Tổ”.

Theo Á hậu Thanh Huyền, nghề spa cũng như bao ngành nghề khác được xã hội tôn trọng và yêu mến. Bên cạnh đó, chị cảm thấy việc việc “cúng Tổ nghề” đem lại niềm tin và may mắn hơn và cũng mong những ai đang theo nghề spa cũng sẽ trân trọng và coi đây là một nghề sẽ được lưu giữ và phát triển như bao nghề khác.

Hiện nay, nghề spa đã trở nên rất phổ biến trong xã hội hiện đại. Đây là ngành nghề được nhiều bạn trẻ chọn lựa bởi thu nhập khá cao, môi trường trong sạch, đem lại nhiều niềm vui bởi được chăm sóc và làm đẹp cho mọi người. Theo thời gian, khi công nghệ phát triển thì đi liền với đó, nghề spa cũng được đầu tư đúng mức cả về tri thức lẫn máy móc thiết bị. Không riêng gì tại VN mà nhiều quốc gia trên thế giới rất coi trọng lĩnh vực này như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu…

“Nghề spa cũng nên có ngày giỗ Tổ riêng để tỏ lòng biết ơn đến Ông Tổ nghề. Từ đó, cầu mong cho công việc làm được suôn sẻ, may mắn và tránh được rủi ro. Ngoài ra, đó là hành động đẹp để những người theo nghề này thêm tự tin, phụng sự và cống hiến cho xã hội bằng tài năng của mình” – Á hậu, doanh nhân Thanh Huyền cho biết.

  

Khởi đầu từ một cơ sở bé nhỏ nhưng đến nay, NK Spa Academy trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu tại tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, với vai trò là Viện trưởng NK ACADEMY – Trường dạy nghề Việt Hàn đầu tiên tại Bình Dương, nơi đây hằng năm còn đạo tào hàng trăm học viên để trờ thành chuyên viên tay nghề cao dưới sự hướng dẫn và đào tào trực tiếp của Thanh Huyền.

Việc kỷ niệm ngày giổ Tổ của doanh nhan Trần Lê Thanh Huyền sẽ tạo nên hiệu ứng domino tích cực để giúp mọi người thêm trân quý, yêu mến nghề Spa.

?? ??? & ???????

– Cơ sở 1 – NK ACADEMY (Đào tạo học viên) Số 01E đường N3, Khu TTTM-DV Phố đi bộ Bạch Đằng, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– Cơ sở 2 – NK SPA: Số 12E đường N3, Khu TTTM-DV Phố đi bộ Bạch Đằng, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...