Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024

Ms World Business Community 2020 chờ đón những điều bất ngờ từ doanh nhân Trần Thị Hoa

spot_img

Nên đọc

Sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính, nữ doanh nhân Trần Thị Hoa là kiểu mẫu người phụ nữ bản lĩnh, vượt khó, can trường, quyết đoán và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Business Community 2020 là cơ hội để chị chinh phục và thể hiện bản thân mình.

Như thông tin truyền thông suốt thời gian vừa qua, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Business Community 2020 là cuộc thi quy tụ nhiều ngôi sao đầy quyền lực và nổi tiếng tham gia với các vai trò khác nhau. Sự kiện do HKT Entertaimet tổ chức dành cho mọi nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp người Việt đang sinh sống, làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Vòng chung kết diễn ra tại Vương quốc Cambodia vào đầu tháng 2 này.

Là người phụ nữ cá tính, độc lập, từng trải giai đoạn vượt khó trong kinh doanh và sở hữu nụ cười thân thiện, hòa đồng, đây có lẽ là thông điệp cá nhân thú vị để doanh nhân Trần Thị Hoa có thể tự tin tranh tài cùng dàn thí sinh rất sinh đẹp của cuộc thi vào đầu năm 2020 này.

Hiện nay, chị đang là GĐ công ty TNHH KD CB TP Hoàn Hảo có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm với vai trò và nhiệm vụ chính là cung cấp thực phẩm sạch như rau, củ, quả cho hệ thống các siêu thị, nhà hàng, trường học. Đi theo tiêu chí tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm của Hoàn Hảo ngày một được khách hàng khắp mọi nơi tin dùng và tín nhiệm. Đó cũng là thành công chuyên biệt của công ty xuyên suốt thời gian vừa qua.

Hành trình chinh phục Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Business Community 2020 là chuỗi những hoạt động khó khăn nhưng cũng sôi động và đầy thú vị. Mặc dù cho biết mục đích tham gia là để giao lưu cùng cộng đồng doanh nhân trên toàn thế giới nhưng cá nhân chị cũng sẵn sàng, chuẩn bị chu đáo và nỗ lực hết khả năng để có thể tỏa sáng và hoàn thành tốt nhất.

 

Được biết, ngoài vương miện và phần thưởng trị giá hơn 2 tỷ đồng, chương trình sẽ trao một só giải phụ cho những cá nhân xuất sắc nhất.

Nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông: Đừng giới hạn con đường mình đã chọn

Tham dự cuộc thi lần này, nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông  sẽ viết tiếp thông...