Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

VMO, nhóm nhạc xây dựng trên phong thái lịch lãm

spot_img

Nên đọc

Dù thành lập trong khoảng thời gian chưa hẳn là dài nhưng với vũ đạo điêu luyện, giọng hát được đánh giá cao, đặc biệt thể hiện bằng niềm đam mê âm nhạc theo phong cách rất riêng, nhóm VMO đã và đang dần chinh phục công chúng.

Công bằng mà nói, thời kỳ thịnh hành nhất của những nhóm nhạc Việt phải kể đến những năm 2000 của hai thập kỷ trước. Đó là khoảng thời gian lên ngôi của các nhóm nhạc ‘làm mưa làm gió’ trên sân khấu. Khi hỏi về điều này, ca sĩ Dương Tôn – nhóm trưởng của VMO hiện nay cho biết, mỗi thời kỳ, nhóm nhạc có cái hay riêng của nó và sự tồn tại của các nhóm nhạc không phụ thuộc vào thời gian nhưng chất lượng của từng thành viên mới quyết định đến việc khác giả có yêu thích hay không.

Khác hẳn với những nhóm nhạc ‘sớm nở tối tàn’, muốn nổi tiếng trong khoảng thời gian ngắn nhất, VMO luôn có những hướng đi riêng, đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm để tạo ấn tượng đẹp với khán giả trong mọi chương trình.

Sau khi cơn đại dịch qua đi, các sân khấu sáng đèn trở lại, VMO được xem là một trong những nhóm nhạc thành công bậc nhất khi nhận lời mời biểu diễn hàng loạt các chương trình lớn nhỏ trong cả nước. Đặc biệt, ở các cuộc thi sắc đẹp hay các chương trình văn hóa xã hội đỉnh cao, VMO cũng là cái tên được lựa chọn để đồng hành, biểu diễn. Có thể kể ra như các chương trình nghệ thuật của HKT Entertainment, sự kiện Gương mặt Đại sứ 2022, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022…

 Được biết, VMO là nhóm nhạc gồm 3 chàng trai trẻ là Dương Tôn (nhóm trưởng, từng lọt vào Top 10 Én vàng 2004), Fung Huỳnh cho vị trí Main dancer và Tahi Hoàng đảm nhận vị trí visual.

Những chàng trai lịch lãm của VMO

Theo chia sẻ của nhóm trưởng Dương Tôn, sự tồn tại và phát triển của VMO hiện nay là kết quả của một quá trình đầu tư nghiêm túc, tự tìm lối đi riêng và đặc biệt luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và thường xuyên ra mắt các sản phẩm mới, với sự giúp đỡ của các nhà sản xuất lâu năm uy tín trong showbiz.

Trong tương lai, VMO tiếp tục xây dựng hình ảnh theo phong cách nghệ sĩ ‘sạch’, thanh lịch với những bước nhảy được dàn dựng chỉnh chu. Bên cạnh đó, nhóm sẽ chú trọng ra mắt các sản phẩm độc quyền mang dấu ấn riêng với chất nhạc hiện đại trẻ trung phù hợp với khán giả trẻ tuổi, vừa liên tục cho ra các ca khúc cover của các nhạc sĩ nổi tiếng một thời. “Sống hết mình với đam mê, tự khắc thành công sẽ đến” – Dương Tôn, đại diện VMO cho biết.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...