Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Người đẹp Sài Gòn Huỳnh Ngọc Trâm Anh chính thức tham gia Ms Universe Business 2022

spot_img

Nên đọc

Ước mơ và hoài bão trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi, các thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi là một trong những lý do để nữ doanh nhân, người đẹp Huỳnh Ngọc Trâm Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business lần này.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ là cuộc thi quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ danh tiếng của showbiz Việt cũng như các ngôi sao Thái Lan đồng hành và tham dự. Đây là dự án độc quyền và tổ chức thực hiện bởi công ty giải trí HKT Entertainment. Mới đây nhất, nữ doanh nhân có cái tên rất đẹp Huỳnh Ngọc Trâm Anh đã vượt qua vòng sơ tuyển và trở thành thí sinh chính thức để tranh tài tại cuộc thi năm nay.

Là người khá nổi tiếng, Trâm Anh đã và đang tham gia đa dạng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Đây là lợi thế nhất định để thí sinh mang SBD 11 này có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu-Điện ảnh, Trâm Anh thể hiện tài năng của mình qua hàng loạt các vai diễn trên màn ảnh nhỏ ở những bộ phim như Lọ lem thời @, Không thể ngừng yêu, Dấn thân vào nước mắt, Thương lắm đò ơi … Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với tài năng diễn xuất ở sân khấu kịch, các tiểu phẩm hài, mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Tham gia cuộc thi, Trâm Anh cho biết cô mong muốn trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi, các thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi. Đây là ước mơ và cũng là hoài bão mà cô hướng đến.

Bên cạnh đó, người đẹp còn cho biết thông qua cuộc thi, cô hy vọng sẽ đạt được một danh hiệu nào đó. “Hơn hết, bản thân mình muốn là người truyền cảm hứng về giá trị của người phụ nữ Việt đương đại, tự lập, tài giỏi và tâm đức hướng thiện. Từ đó, có thể tận dụng danh vị để giúp đỡ mọi người tạo dựng thương hiệu cá nhân, cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công” – Huỳnh Ngọc Trâm Anh chia sẻ.

Nữ doanh nhân Huỳnh Ngọc Trâm Anh hiện đang là ‘bà chủ’ của Công ty mỹ phẩm Ngọc Trâm Anh. Đây là thương hiệu đã định hình và phát triển trong suốt thời gian qua trong lĩnh vực làm đẹp. Sắp tới đây, ngoài việc thành lập công ty chuyên về truyền thông, cô còn cho ra mắt 2 dòng sản phẩm xịt khoáng baby và xịt thơm miệng mang thương hiệu Aroka với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc,  công dụng tạo nên độ tự tin cho mọi đối tượng khi sử dụng trong giao tiếp, công việc…

Từng theo học và cũng từng làm đạo diễn, diễn viên, hiện nay Trâm Anh còn là Tiktoker nổi tiếng với nhiều sản phẩm mang tính nhân văn, giáo dục cao, cô xem đó như là món quà dành tặng cuộc sống, hướng đến những điều tốt đẹp hơn.

Theo đó, toàn bộ vòng chung kết của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022  sẽ diễn ra trên đất Thái Lan bắt đầu từ ngày 20/7 và đêm chung kết sẽ diễn ra tại nhà hát Aksra – thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan.

Tính đến thời điểm này đã có hàng loạt nhân vật nổi tiếng ngồi ghế giám khảo quyền lực như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul, ngôi sao ca nhạc Thái Lan Tanont Chumreon, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình, Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý, Á hậu – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Ngọc Liên, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo…

Chào đón cô gái đến từ Sài Gòn Huỳnh Ngọc Trâm Anh tham gia cuộc thi và hy vọng cô sẽ là thí sinh để lại nhiều ấn tượng đẹp tại cuộc thi lần thứ tư được diễn ra này.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...