Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Vì ân tình với bầu Đức, Văn Thanh từ chối lời mời lương gấp đôi HAGL

spot_img

Nên đọc

HAGL và bầu Đức là thương hiệu bóng đá nổi tiếng ở Việt Nam. Với những đóng góp của ông bầu phố Núi suốt gần 20 năm qua, bộ mặt bóng đá Việt Nam đã thay đổi ít nhiều. Cái tâm mà bầu Đức dành cho bóng đá khiến những cầu thủ con cưng của ông cũng phải nể phục.

Trong chuyến thăm gia đình hậu vệ Vũ Văn Thanh, nhiều câu chuyện hấp dẫn đã được hé lộ. Trả lời phỏng vấn Oxii, ông Vũ Văn Hộ bồi hồi chia sẻ:

“Nói gì thì nói, ngay cả Thanh mấy đợt về có bảo là có đội sẵn sàng trả mức lương gấp đôi ở HAGL. Cả nhà ngồi bàn tính với nhau, ở HAGL lương không nhiều hơn mấy đội khác thật, nhưng 11 năm qua, con sống trên đó có phải lo nghĩ gì đâu. Bầu Đức và đội bóng đã bỏ ra bao nhiêu để đào tạo ra chúng nó và giờ thì là chữa trị chấn thương tất thảy chi phí”.

 

Văn Thanh và các đồng đội tại HAGL đã góp mặt trong chiến tích U23 châu Á cũng như Asiad 2018. Nhưng chấn thương nặng phút chót khiến cầu thủ 22 tuổi lỡ hẹn với AFF Cup. Ngay lập tức bầu Đức đưa anh sang Hàn Quốc nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương. Nói về điều này, ông Vũ Văn Hộ tỏ lòng cảm mến với bầu Đức.

“Giờ bầu Đức và đội bóng đã đào tạo, nuôi nấng chừng ấy năm, giờ chấn thương cũng tận tình cứu giúp, bỏ đi làm sao mà đành. Như là một cái nghĩa mình phải trả, cứ ở lại cống hiến, đến khi hết hợp đồng thì có rời đi cũng không cảm thấy gì áy náy”.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...