Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

V.League vinh dự đoạt giải Vàng châu Á do AFC bình chọn

spot_img

Nên đọc

Tối ngày 20/11, SPIA Asia đã tổ chức long trọng lễ công bố và trao giải cho 20 hạng mục liên quan đến thể thao như Sự kiện thể thao được tốt chức tốt nhất trong năm, sự kiện thể thao cho nữ tốt nhất trong năm,… Cuộc hội thảo được tổ chức ở Bangkok (Thái Lan) với sự tham gia của nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thể thao.

Ở hạng mục giải bóng đá phát triển tốt nhất trong năm do AFC đề cử, V.League của chúng ta đã vượt qua 9 giải đấu khác để đoạt giải Vàng dành cho Giải đấu đang phát triển tốt nhất châu Á 2018.

 

Trong 10 để cử này, Đông Nam Á có 4 đại diện. Ngoài V.League còn có sự hiện diện của Liga 1 của Indonesia, PFL của Philippines và S-League của Singapore. Những đề cử còn lại bao gồm các giải League của Ấn Độ, Bhutan, Guam, Jordan, Kyrgyzstan và Tajikistan. Indonesia vinh hạnh giành giải Đồng trong khi giải Bạc thuộc về Ấn Độ.

V.League đã đi được chặng đường dài với 18 năm làm bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng đây là lần đầu tiên giải đấu cao nhất của bóng Việt Nam có vinh dự nhận giải thưởng giàu ý nghĩa này. Đó là sự ghi nhận của cho nỗ lực của những người làm bóng đá nói chung và công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nói riêng.

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...