Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Vẻ đẹp của Á hậu Phương Trần phù hợp bởi “thước đo chuẩn mực của phụ nữ hiện đại thế kỷ 21 với niềm kiêu hãnh hoàn hảo”

spot_img

Nên đọc

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã công bố cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019 diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời là các Doanh nhân, Á hậu, Hoa hậu, Người đẹp & các cơ quan truyền thông báo chí tại Việt Nam.

Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh tài năng, sắc đẹp, nâng tầm vị thế của các doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam. Cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp ưu tú và sẽ là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, của các cá nhân tập thể đã gắn bó với ngành làm đẹp Việt Nam.

Tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury (quận Phú Nhuận – TPHCM) – Sự xuất hiện của Á hậu Phương Trần(Cherry) với vai trò là Khách mời vinh dự cho cuộc thi Nữ Hoàng Ngành làm đẹp Asia Thái Bình Dương 2019. Đặc biệt hơn là vẻ đẹp sang trọng pha nét lai Pháp Cổ điển thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái phóng khoáng pha chút kiêu hãnh, Á hậu Phương Trần chính là tâm điểm cuốn hút mọi quan khách khi vừa xuất hiện cùng NTK Oanh Phan.

Á hậu Phương Trần ghi lại khoảnh khắc trước ống kính phóng viên.

Luôn xuất hiện như một nữ hoàng là ấn tượng của Á hậu Phương Trần trên thảm đỏ. Cô thường có sự đầu tư về trang phục, chỉn chu trong cách chọn phong cách trang điểm hài hòa với từng điểm đến.

Sự nổi bật của chiếc váy  phù hợp làn da của nàng Á hậu này. Tại sự kiện, Phương Trần đã cân nhắc chọn kiểu tóc  phù hợp hình ảnh một ‘nữ hoàng sắc đẹp’ hơn nữa là cách chọn trang sức, phụ kiện cũng hoàn toàn ăn nhập với tổng thể.

Vẻ đẹp của Á hậu Phương Trần phù hợp với thước đo chuẩn mực cho phụ nữ hiện đại, phụ nữ thế kỷ 21 với niềm kiêu hãnh hoàn hảo. Mọi phụ nữ đều trở nên quyền lực, sắc sảo & gợi cảm khi biết rõ bản thân, độc lập và nâng niu chính mình.

Á hậu Phương Trần là một điển hình không ngoại lệ, lúc kiêu sa bay bổng nhẹ nhàng, lúc kiêu hãnh như một Nữ hoàng.

NTk Oanh Phan đã rất tinh tế dành trọn hồn thơ cho những outfits mới nhất vào trang phục mùa hạ ,thổi hồn nhẹ nhàng qua phần thể hiện xuất thần của Á hậu Phương Trần Cherry.

Kể từ khi đăng quang Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Á hậu Phương Trần vẫn được xem là một trong những sao nữ có phong cách thời trang đẹp và ổn định nhất. Thường chọn trang phục tại mỗi sự kiện phù hợp nhưng cô luôn biết cách “biến hóa”, để phong cách của mình không bị nhàm chán, giúp hình ảnh bản thân luôn hoàn hảo trong mắt công chúng.

Dù rất bận rộn cho công việc kinh doanh Spa của mình nhưng Á hậu Phương Trần luôn dành thời gian gặp gỡ bạn bè, tham gia các sự kiện giải trí và có lẽ đó là bí quyết giúp cô trẻ lâu.

Ngân Anh

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...