Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Thu Trang Bolero nhận lời mời làm Đại sứ thương hiệu siêu phẩm trị Nám Noubuyihao

spot_img

Nên đọc

Ca sĩ Bolero Thu Trang chính thức nhận lời trở thành Đại sứ thương hiệu Noubuyihao. Ông Nguyễn Hữu Toàn Quản lý và phân phối sản phẩm Noubuyihao cho biết lý do khiến thương hiệu này thuyết phục Thu Trang trở thành đại sứ của công ty bởi cả hai có nhiều nét tương đồng trong phát triển. ” Thu Trang quyết định nhận lời mời của Noubuyihao vì tin rằng đây là sản phẩm xứng đáng cho người sử dụng, xứng đáng với hàng triệu Phụ nữ Việt Nam”, ca sĩ Thu Trang cho biết.

Có thể nói, việc nhận lời mời làm đại sứ Thương hiệu Noubuyihao là điều hết sức dễ hiểu, bởi Ca sỹ Bolero Thu Trang nhận thấy Anh Nguyễn Hữu Toàn là một người có Tâm với nghề, nhân văn trong cách sống, muốn nâng niu phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Noubuyihao là dòng mỹ phẩm thuần đông y, có thể vừa bôi vừa ăn vì sự thiên nhiên, lành tính, 100 % không hoá chất, an toàn cho người sử dụng, điều trị dứt điểm bệnh là Nám, các bệnh lý về da, trả lại làn da hồng hào không tì vết cho cả phụ nữ và đàn ông.

Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, ngọn lửa truyền cảm hứng mãnh liệt cho các  Nữ doanh nhân trẻ – Thu Trang đã sớm khẳng định thương hiệu và tên tuổi của mình trong ngành giải trí và làm đẹp hiện nay.

Vừa qua, sự xuất hiện của ca sỹ Thu Trang tại Hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Nám Noubuyihao được tổ chức tại Buôn Mê Thuột là tâm điểm thu hút cho toàn bộ khách mời tại nơi đây.

Cũng trong hội thảo sự góp mặt của những khách mời là Giáo sư, Tiến sĩ các Doanh nhân, Hoa hậu, Á hậu đặc biệt là những chủ Spa, NPP, Đại lý  đang có những vấn đề về kĩ thuật , cụ thể là những tình trạng rối loạn sắc tố hay nám da, những phương pháp điều trị mụn.

Những thủ lĩnh đầu tiên của thương hiệu Noubuyihao

Ca sỹ Thu Trang cùng (Ông) Nguyễn Hữu Toàn Giám đốc công ty Olwen Thiện Duyên, NPP độc quyền Noubuyihao tại Việt Nam 

Ca sỹ Thu Trang cho biết: ” Đây là một công nghệ bí truyền, thuần đông y, 100% thiên nhiên giúp điều trị các bệnh lý trên da, giúp tái sinh da. Một sản phẩm được sản xuất trên công nghệ cao Nano- Engym tiên tiến nhất và mới nhất hiện nay theo công thức Trung Hoa bí truyền, điều trị Nám dứt điểm không tái lại với cơ chế thải độc sâu, phân huỷ melanin, trẻ hoá toàn diện làn da. Đây là sản phẩm sau một thời gian thai nghén đã có đầu đủ giấy tờ của các cơ quan chức năng : FDA hoa kỳ- Tem của bộ công an- bộ y tế- Quản Lý Dược… cấp phép lưu hành”

Ngoài Mỹ phẩm chăm sóc da, Noubuyihao còn có thế mạnh về các sản phẩm uống trẻ hoá nội tiết, làm đẹp da, căng mọng vùng ngực- mông xoá nhăn mặt… Đặc biệt, mặt nạ đông y Noubuyihao đắp mặt xoá nám, xoá nhăn, căng bóng và trẻ hoá toàn diện làn da.

 

Ngoài việc chia sẻ những kiến thức chuyên môn hữu ích và thiết thực cho chị em Phụ nữ tại Buôn Mê Thuột về những nguyên nhân và những nguy cơ gây mụn – nám bằng công nghệ điều trị Nám Noubuyhao các đội ngũ chuyên gia kỹ thuật đã trực tiếp hướng dẫn chuyên môn , điều trị cho bệnh nhân tại khán phòng để giúp cho các chủ spa có cái nhìn khách quan nhất trong vấn đề chuyên môn.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...