Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Cô chủ Spa Bùi Thị Kiều Linh “bén duyên” với siêu phẩm trị Nám Noubuyhao tại Quảng Ngãi

spot_img

Nên đọc

Giấc mơ làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ của Bùi Thị Kiều Linh cũng xuất phát từ những điều rất giản dị bởi niềm đam mê ngành làm đẹp được minh chứng bằng trái tim nóng đầy nhiệt huyết và khối óc tuyệt vời. Và những trải nghiệm đầy thú vị của Kiều Linh đối với làn da phụ nữ sẽ là cơ hội của sự hợp tác cùng phát triển, cho những ai đang say mê con đường tìm tương lai và yêu thích cái đẹp.

Kiều Linh chia sẻ mình đã bắt tay vào việc kinh doanh bằng việc bán mỹ phẩm online trên Facebook khi vừa tốt nghiệp Đại học. Trong lúc khởi nghiệp, cơ duyên cho Linh tìm đến những sản phẩm chăm sóc da cao cấp, và cũng bởi một phần vì mình tin yêu về mỹ phẩm làm đẹp nên quyết tâm theo đuổi. Càng tư vấn về da phù hợp cho nhiều loại da cho chị em phụ nữ, Kiều Linh càng cảm thấy yêu dần lĩnh vực chăm sóc da. Và rồi nỗ lực, quyết tâm theo học Spa này. Với mục đích đơn giản là hiểu sâu hơn về da, biết chăm sóc da cho mình và những người xung quanh mình.

Với một niềm đam mê cháy bỏng và nhiệt huyết dâng trào, Kiều Linh bắt đầu sự nghiệp bằng cách theo học những khóa đào tạo chuyên sâu về da tại các viện thẩm mỹ, trung tâm da liễu lớn.  Cô luôn nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ làm đẹp mới, hiện đại và an toàn. Quyết tâm theo đuổi ước mơ một cách nghiêm túc, nên  không ngại những khó khăn vất vả tưởng chừng như có lúc đã quật ngã được mình. Kiều Linh quan niệm “ đẹp nhưng phải an toàn và lâu bền, rút những kinh nghiệm từ chính bản thân, Linh ước muốn mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp tốt nhất, tự nhiên nhất”.

cái tâm kinh doanh quyết định cho chất lượng dịch vụ” có lẽ bởi điều đó nên lượng khách hàng tìm đến Kiều Linh Spa ngày một đông cũng chính bởi xuất phát từ nhu cầu thực tế của chị em Phụ nữ. Hơn hết, là sự yên tâm và hài lòng vì họ đẹp hơn, tự tin hơn, họ còn trân quý Kiều Linh vì sự dễ thương tận tình của cô chủ nhỏ.

Trải qua bốn năm bước chân vào ngành làm đẹp, vượt qua bao khó khăn khủng hoảng của thời gian đầu, giờ đây Kiều Linh đã trở thành một điểm đến quen thuộc uy tín cho chị em phụ nữ tại Quảng Ngãi. Với ước vọng mang cái đẹp đến cho mọi người, Kiều Linh Spa vẫn luôn đi kiếm tìm sản phẩm điều trị dứt điểm mọi bệnh lí của da đặc biệt hơn trong kỹ thuật điều trị Nám và tàn nhang cho hàng triệu chị em Phụ nữ tại Quảng Ngãi.

Vừa qua Hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Nám Noubuyhao được tổ chức với sự có mặt của những khách mời là Giáo sư, Tiến sĩ các Doanh nhân, Ca sĩ, Hoa hậu, Á hậu đặc biệt là những chủ Spa, NPP, Đại lý  đang có những vấn đề về kĩ thuật , cụ thể là những tình trạng rối loạn sắc tố hay nám da, những phương pháp điều trị mụn.

Hoa hậu nhân ái, NPP độc quyền miền Trung –  Mai Phương Đông gửi lời chúc mừng tới Kiều Linh Spa tại hội thảo chuyển giao độc quyền tại Quảng Ngãi.

Kiều Linh Spa tin rằng mình đã chọn đúng một công nghệ bí truyền, thuần đông y, 100% thiên nhiên giúp điều trị các bệnh lý trên da, giúp tái sinh da. Một sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nano- Engym tiên tiến nhất và mới nhất hiện nay theo công thức Trung Hoa bí truyền, điều trị Nám dứt điểm không tái lại với cơ chế thải độc sâu, phân huỷ melanin, trẻ hoá toàn diện làn da. Đây là sản phẩm sau một thời gian thai nghén đã có đầu đủ giấy tờ của các cơ quan chức năng : FDA hoa kỳ- Tem của bộ công an- bộ y tế- Quản Lý Dược… cấp phép lưu hành

Cũng trong buổi hội thảo, Kiều Linh Spa cùng Nguyễn Hữu Toàn – Tổng giám đốc Công ty Olwen Thiện Duyên chia sẻ những kiến thức chuyên môn hữu ích và thiết thực cho chị em Phụ nữ tại Quảng Ngãi về những nguyên nhân và những nguy cơ gây mụn – nám bằng công nghệ điều trị Nám Noubuyhao, trực tiếp hướng dẫn chuyên môn, điều trị cho bệnh nhân tại khán phòng để giúp cho các chủ spa có cái nhìn khách quan nhất trong vấn đề chuyên môn.

Ngân Anh

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...