Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi bật tại chương trình 12.12 Siêu Đại Tiệc NowFood

spot_img

Nên đọc

Để cuối tuần này “ngọt ngào” hơn, hội mê trà sữa đừng bỏ lỡ thông tin ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi bật tại chương trình 12.12 Siêu Đại Tiệc NowFood như: Đường nâu trân châu sữa Tiger Sugar giá 1Đ; trà sữa Sharetea giá 12.000Đ,…

Theo đó, bạn không chỉ được giao tận tay những ly trà sữa mát lành có giá từ 1Đ, 12.000Đ mà còn nhận thêm kèm nhiều ưu đãi có giá trị hấp dẫn như: Voucher độc quyền từ AirPay có mã NFAP12 với mức giảm 40K cho đơn hàng từ 90K; Miễn phí vận chuyển khi thanh toán bằng ví AirPay,… cùng nhiều ưu đãi giảm cực HOT khác đang chờ bạn tại 12.12 Siêu Đại Tiệc NowFood. Còn bây giờ cùng tham khảo các thương hiệu trà sữa/thức uống đang có ưu đãi độc quyền trên NowFood trong ngày 12.12 nào!

Đường nâu trân châu sữa của Tiger Sugar giảm còn 1Đ

 Đường nâu trân châu sữa Tiger Sugar chính là cái tên gây sốt trong cộng đồng giới trẻ suốt thời gian vừa qua. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị thơm béo của sữa tươi cùng chất ngọt đặc trưng từ đường nâu khiến ai thử qua đều nhớ mãi món uống đặc sắc của thương hiệu này. Bạn ơi, cùng thưởng thức vị ngọt tuyệt hảo của Đường nâu trân châu sữa Tiger Sugar với giá độc quyền giảm còn 1Đ nào!

Món đồ uống gây bão cộng đồng giới trẻ suốt thời gian qua nay chỉ còn 1Đ thôi, sao có thể bỏ lỡ?

Sữa chua trân châu Hạ Long siêu HOT với ưu đãi 1Đ:

Một cái tên khác cũng gây bão mạnh không kém trong vài tháng qua chính là siêu phẩm sữa chua trân châu Hạ Long. Sữa chua mát lạnh nay được ăn kèm với trân châu ngọt ngọt thơm thơm thì còn gì hấp dẫn bằng? Cơ hội thưởng thức ngay chỉ với 1Đ, các fan mê đồ ngọt đừng bỏ lỡ nhé!

Thưởng thức ngay Sữa chua trân châu Hạ Long chỉ 1Đ, duy nhất trong ngày 12.12

Hồng trà kem trứng cà phê Sharetea giảm còn 12.000Đ

 Nếu không kịp săn deal giảm còn 1Đ thì bạn cũng đừng lo nhé! NowFood 12.12 Siêu Đại Tiệc sẽ mang đến sản phẩm best-seller của thương hiệu Sharetea – Hồng trà kem trứng cà phê sốc với giá 12.000Đ. Một chút vị đắng của cà phê hòa cùng vị chát nhẹ từ trà và “bùng nổ” vị giác với vị kem trứng béo ngậy, thức uống này đảm bảo thỏa mãn được tất cả các fan mê trà lẫn fan cà phê đấy! Thưởng thức hương vị độc đáo ngay hôm nay cùng NowFood với giá chỉ 12.000Đ thôi nào!

Hồng Trà Kem Trứng Cà Phê – món đồ uống thỏa mãn các fan mê trà, mê trà phê mà thích vị béo béo của kem trứng từ thương hiệu Sharetea đình đám

 Sữa tươi mía Yi Fang giảm còn 12.000Đ

 Đây chắc chắn là thức uống khiến vạn người tò mò, Sữa tươi mía Yi Fang là sự kết hợp tinh tế giữa hai nguyên liệu sữa và nước mía; mang đến cho người dùng thức uống vừa có vị thơm mát vừa phải pha chút ngọt ngào. Nếu bạn chưa bao giờ thưởng thức món Sữa tươi mía Yi Fang thì đặt hàng ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi giảm khủng chỉ còn 12.000Đ tại NowFood.

Món độc đáo đang có giá hời chỉ 12.000Đ trên NowFood, duy nhất trong ngày 12.12

Hồng trà sữa trân châu đen mật ong Toocha giảm 50% – chỉ còn 32.000Đ

 Dành cho team mê trà sữa nhưng còn e dè vì sợ tăng ký thì Hồng trà sữa trân châu đen mật ong là một lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh”. Có trà, có sữa có trân châu nhưng vẫn thanh mát vô cùng, được mệnh danh là Trà Sữa Không Mập, món đồ uống này rất được lòng các chị em đấy nhé. Chốt deal ngay với giá chỉ còn 32.000 VND trong ngày 12.12 này thôi!

Thưởng thức ly Hồng trà sữa trân châu đen mật ong Toocha với giá chỉ còn 32.000Đ

12.12 Siêu Đại Tiệc NowFood với vô vàn ưu đãi hấp dẫn như Deal sốc 1K, Combo Siêu giảm giá 50%, freeship cho đơn từ 0Đ, Siêu Đại Tiệc 102K, Siêu Đại Tiệc 120K. Thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-nowfood

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...