Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Tổng đạo diễn Thu Trang Bolero và hành trình nhìn lại từ Ms Universe Business 2024

spot_img

Nên đọc

Một trong những thành công lớn nhất của Thu Trang Bolero – tổng đạo diễn không chỉ tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 vừa mới diễn ra mà ngay cả các chương trình quy mô, tạo hiệu ứng domino lớn, chính là hình ảnh sống động, xóa nhòa khoảng cách giữa kinh doanh – văn hóa– giải trí – trình diễn. Điều mà không phải vị đạo diễn nào cũng có thể làm được như cô ca sĩ xứ Thanh này.

Thu Trang Bolero

‘Mang chuông đi đánh xứ người’, từ hành trình Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 vừa mới diễn ra tại thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan, nhìn lại hành trình ấy là cả niềm kiêu hãnh, tự hào mà Thu Trang Bolero đã làm được khi đưa hình ảnh người phụ nữ Việt nói chung, nữ doanh nhân nói riêng lên tầm cao mới. Ở đó, họ có thể hãnh diện về tài năng và nhan sắc của mình trên nước bạn.

Gắn bó và trở thành CEO của HKT Entertainment nhiều năm, Thu Trang Bolero luông định hướng công ty giải trí này hoạt động dựa trên sứ mệnh truyền thông chuyên nghiệp và đẳng cấp để giới nghệ sĩ, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tự làm mới mình và phát triển theo xu hướng, nhu cầu của xã hội.

Các khóa đào tào chuyên nghiệp được thực hiện trước khi cuộc thi diễn ra

Văn hóa Thái Lan được trình diễn trong một cuộc thi của người Việt

Tổng đạo diễn Thu Trang Bolero – người tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng trên sân khấu

Không chỉ vậy, được biết đến là nhà sản xuất, tổ chức các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, cô xây dựng HKT không đi theo lối mòn quen thuộc mà đánh dấu bản thân bằng phong cách khác biệt, dám nghĩ, dám làm, gìn giữ bản sắc, hòa nhập nhưng không hòa tan vào số đông.

Các danh vị luôn được tôn trọng

Nhan sắc Việt tỏa sáng trên nước bạn Thái Lan

Nhìn lại mùa thứ 5 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ vừa mới kết thúc hồi trung tuần tháng 3 vừa qua, nữ tổng đạo diễn cho biết: “Không chỉ tại cuộc thi lần này mà ở mọi chương trình, nhất là các chương trình trình diễn tại nước ngoài, tôi luôn có gắng làm sao để các bạn, các chị trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và chuyên nghiệp nhất. Từ đó, các nước mình đi qua sẽ có cái nhìn rất khác, thậm chí khâm phục người Việt, cụ thể là các hoạt động văn hóa giải trí nhưng không xô bồ, luôn gắn liền với hoạt động cộng đồng và thiện nguyện, truyền đi thông điệp tốt đẹp của người Việt đến bạn bè thế giới.”

Hiện tại, Thu Trang Bolero cũng đang nắm giữ cương vị là đạo diễn sân khấu và cũng là tổng đạo diễn toàn bộ chương trình do HKT nắm bản quyền như Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, Gương mặt Đại sứ Nhân ái Việt Nam, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới, Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam…

Nhiều người nhận xét, nhờ vào khả năng hoạt ngôn, làm chủ sân khấu, tầm hiểu biết sâu sắc về các hoạt động văn hóa, giải trí, nghệ thuật nhất là các sự kiện quy mô, nắm vững kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm của một người đạo diễn, ca sĩ Thu Trang Bolero đã làm nên tên tuổi, tạo hiệu ứng domino tích cực ở hàng loạt các chương trình trong và ngoài nước suốt thời gian vừa qua .

Các ý tưởng mới lạ, hấp dẫn được Thu Trang Bolero hiện thực hóa trên sân khấu rực rỡ sắc màu

Thu Trang Bolero tên thật là Trương Thị Thu Trang, tốt nghiệp ngành Quản lý văn hóa nghệ thuật trường Đại học Văn hóa Hà Nội khóa 2015-2019 . Cô từng công tác 3 năm tại một đoàn nghệ thuật chèo phục vụ nhân dân và chiến sỹ ngoài hải đảo, cô cũng có hơn 3 năm làm MC chuyên nghiệp cho kênh truyền hình Style TV. Cô từng thực hiện nhiều MV, liveshow của riêng mình, kết hợp với nhiều danh ca nổi tiếng ra album. Và cũng từ đây, nghệ danh Thu Trang Bolero được báo chị mặc định dành tặng riêng cô.

Dù hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào của hoạt động văn hoa-nghệ thuật, ca sĩ Thu Trang Bolero luôn để lại nhiều dư vị ấn tượng bằng chính nhân tâm, đạo đức nghề nghiệp và hướng về cộng đồng với mong muốn xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Các hoạt động bên lề cũng luôn được đầu tư đúng mức 

Hiện nay, tại thị trường giải trí phía Nam, đạo diễn sân khấu là nghề khá ‘hot; và nhưng đa phần, họ thường gắn thành công của mình với lợi nhuận về kinh tế mà bỏ qua yếu tố nghệ thuật. Với Thu Trang Bolero, cô luôn dung hòa mọi thứ để đạt kết quả tốt nhất, nhất là yếu tố ‘nhân tâm’, chuyên môn sau mỗi chương trình.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...