Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tiệc Thôi Nôi vô cùng hoành tráng và xa hoa của bé Amelia vừa tổ chức tại Biên Hoà Đồng Nai khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ

spot_img

Nên đọc

Hẳn những ai đã từng biết đến vợ chồng Kimmy và Andy Minh Nguyễn đều thích thú với câu chuyện tình yêu vượt biên giới của họ, bởi Kimmy là đương kim tiểu thư của một gia đình đang định cư tại Úc và Andy – một anh chàng Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, họ đã có duyên gặp nhau và sau lần gặp gỡ ấy cả hai đều nhận ra rằng đối phương chính là định mệnh của nhau.

Tuy nhiên yêu nhau chưa được bao lâu họ phải bắt buộc rời xa, Kimmy trở lại Úc sau thời gian về thăm quê hương, để lại Andy với nỗi nhớ mong ngày đêm. Có lẽ chỉ những ai yêu nhau mới thấu hiểu nỗi xa cách, cảm giác không cùng người mình yêu thương bên nhau đều ít nhiều khiến con tim thổn thức. Và cuối cùng, vượt qua bao sóng gió và thử thách, hơn 5 năm sau hành trình yêu xa của Kimmy cũng kết thúc tốt đẹp, Andy đoàn tụ Kimmy trên đất Úc và trái ngọt đầu tiên ra đời vào 1/11/2018 đặt tên Amelia Minh An.( tên thường gọi Bé Bơ)

Đánh dấu lại những gì tốt đẹp nhất, tối ngày 9/11 vừa qua, tại The Mira Central Park Biên Hoà Đồng Nai đã diễn ra tiệc Thôi Nôi Bé Amelia Minh An với sự tham gia đông đảo của bạn bè gia đình hai bên, trở thành tâm điểm chú ý của hàng ngàn quan khách góp mặt trong sự kiện nhờ sự sang trọng đẳng cấp bậc nhất.

Tiệc Thôi Nôi Bé Amelia Minh An diễn ra vô cùng sang trọng đẳng cấp tại Trung tâm hội nghị bậc nhất Biên Hoà – Đồng Nai

Xuất hiện tại sự kiện, nữ doanh nhân Kimmy khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp sành điệu với tổng thể trang phục bắt mắt, trong đó có thể kể đến đôi giày cô mang có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Doanh nhân trẻ Kimmy sở hữu ngoại hình xinh đẹp và phong cách năng động cá tính.

Người đẹp bật mí rằng hai vợ chồng cô đã tìm hiểu rất kỷ lưỡng và nhờ nhà thiết kế nổi tiếng lên ý tưởng, thực hiện từ trang phục cho cả gia đình cho đến không gian buổi tiệc, trong đó toàn bộ hoa tươi trang trí đều được nhập khẩu từ nước ngoài từ vài tháng trước như Hoa Hồng Ecuador, Mẫu Đơn Newzealand… Lấy tông màu chủ đạo là vàng đồng và hồng pastel, tiệc Thôi nôi bé Amelia thật sự là một bữa tiệc hoa lệ với bầu không khí sôi động đầy màu sắc, đây cũng là dịp để người thân bạn bè gia đình hai bên hội ngộ, cùng trò chuyện sau nhiều năm không gặp. Các khách mời của đêm tiệc toàn là những gương mặt nổi tiếng và uy tín trên thương trường, những doanh nhân thành đạt gặt hái nhiều thành công.

Cả gia đình mặc trang phục Tone Sur Tone xinh xắn hiện đại, được lên ý tưởng và thực hiện bởi NTK nổi tiếng Việt Nam

Toàn bộ hoa tươi trang trí được nhập khẩu hoàn toàn từ Newzealand; Ecuador…

Được biết bé Amelia Minh An sinh ngày 1/11 nhưng vì hiện cả gia đình vợ chồng Kimmy đều sinh sống tại Úc nên buổi lễ diễn ra trễ vài ngày so với dự kiến. Không giấu được cảm xúc, Kimmy phát biểu trong buổi tiệc: “Con gái Amelia đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc, cảm ơn con và chúc con lớn lên sẽ là một thiếu nữ xinh đẹp, ngoan ngoãn, đa tài, luôn dồi dào sức khỏe, ngập tràn hạnh phúc. Hãy là chính con một cách rất riêng, tuyệt vời nhất mà chẳng thể trộn lẫn con nhé!”.Còn anh Andy cũng hạnh phúc nói thêm: “Một tuổi là cột mốc đánh dấu bước đầu sự phát triển của bé Amelia cũng như hai vợ chồng tôi. Nhìn bé khôn lớn mỗi ngày là niềm hạnh phúc mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn”.

Bé Amelia có ngoại hình vô cùng xinh xắn đáng yêu, hàng lông mi dài cong vuốt và đôi mắt to tròn, có thể nói Bé Amelia là minh chứng tình yêu của hai vợ chồng Kimmy và Andy vì vẻ đẹp của bé được thừa hưởng từ cả ba và mẹ. Trong buổi tiệc, bé luôn dạn dĩ tươi cười khi gặp người lạ và ngoan ngoãn trong vòng tay mọi người, nhờ thế nghi thức cắt bánh diễn ra suông sẻ đầy ắp tiếng cười và xúc động. Có thể thấy những hình ảnh hàng ngày của bé đều được ba mẹ ghi lại và bày trí khắp không gian buổi tiệc giúp hành khách dự tiệc dễ dàng ngắm nhìn và gửi tới bé Amelia những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hiện tại cuộc hôn nhân của vợ chồng Kimmy vô cùng hạnh phúc và tràn đầy, Kimmy và Andy trở thành những doanh nhân trẻ thành đạt với chuỗi chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng Capalaba Park Shopping Center và Cannon Hill tại Brisbane – Úc. Khi được hỏi về hành trình yêu đầy gian nan nhưng cũng vô cùng thú vị của mình, câu trả lời của Kimmy chỉ đơn giản là : “Tôi đã làm những gì tôi cần phải làm, với tôi chẳng còn gì quý giá bằng Gia Đình và hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc bằng lòng với những gì mình đang có”.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Kimmy luôn sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm sóc cho gia đình nhỏ. “Hiện vợ chồng tôi đang điều hành chuỗi làm đẹp gồm Nail và Spa nên công việc có phần bận rộn, nhưng dù có thế nào đi chăng nữa, sau mỗi ngày trở về ngôi nhà của mình nhìn thấy bé Amelia là mỏi mệt mỏi đều tan biến”, chị nói thêm.

Hiện tại Kimmy được đánh giá là mẫu phụ nữ hiện đại, thành công trong công việc và cuộc sống, có tính cách năng động được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ nhưng với Kimmy , gia đình mới là nền tảng đầu tiên giúp chị chiến thắng mọi hành trình trong cuộc sống và điều quan trọng nhất, Gia đình là cốt lõi cho sự yêu thương và sẻ chia.

Tuấn Lý.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...