Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ hoàn thành luyện tập trước ngày lên đường sang Thái Lan dự thi

spot_img

Nên đọc

Các thi sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 đã có những ngày tập luyện nghiêm túc trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vương quốc Thái Lan từ ngày mai, 18/7/2022.

Những ngày vừa qua, phần lớn các thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2022 đã có mặt tại TP.HCM để tập luyện catwalk, ghép đội hình, chào hỏi… trước khi lên đường sang Băng Kok, Thái Lan cho mùa thi thứ tư này.

Nhiều nữ doanh nhân do lần đầu tiên tiếp cận với trình diễn nên không tránh khỏi bỡ ngỡ, khó khăn bước đầu. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của HLV Thanh Khoa và Kelbin Phạm, các người đẹp dần thích thú và không ít thí sinh cũng dần thể hiện tài năng của mình.

Đại diện BTC cho biết dù đây là một cuộc thi đặc biệt dành riêng cho nữ doanh nhân nhưng yếu tố chuyên nghiệp luôn luôn được đề cao. Vì thế, mỗi thí sinh phải biết vượt qua áp lực, nỗ lực không ngừng thì mới có thể để lại ấn tượng cho khán giả.

Được biết, đây là cuộc thi  lớn trên thế giới dành cho các người đẹp là những doanh nhân nhằm giới thiệu về văn hóa truyền thống của các quốc gia, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức còn mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng, giao thoa kinh tế giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan.

Sau khi kết thúc tập luyện vào chiều tối ngày 17/7, từ ngày 18/7 các thí sinh sẽ bắt đầu lên đường sang Thái Lan để tham dự vòng chung kết.

Bên cạnh ngôi vị cao nhất và vương miện danh giá, BTC sẽ trao các giải Á khôi, Nữ hoàng Doanh nhân và một số giải thưởng phụ khác.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...