Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Thanks Party Ms World Community Business 2020: Chân thành và Ấm áp

spot_img

Nên đọc

Dạ tiệc Thank you Party của cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 đã diễn ra trong không khí chân thành và ấm áp. Đây được xem là hoạt động chính thúc cuối cùng trước khi các tân danh vị bắt đầu hành trình và nhiệm kỳ mới 2020 – 2021.

Tối ngày 7/3/2020 tại TP.HCM, BTC Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 đã tổ chức dạ tiệc Thank you Party trong một không gian sang trọng và ấm cúng. Gặp gỡ nhau sau hành trình chinh phục trên đất Cambodia, niềm vui ngày hạnh ngộ là sắc màu chính của buổi tiệc.

Như vậy, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 mùa đầu tiên tổ chức tại thủ đô Phnom Penh, vương quốc Cambodia chính thức khép lại sau đêm chung kết cực kỳ hoành tráng và ấn tượng tại nhà hát quốc gia Koh Pich. Tạm bỏ qua một vài sự cố, sai sót không thể tránh khỏi, có thể nói cuộc thi là chuỗi những hoạt động chính thức và bên lề nhằm tôn vinh tài năng, sắc đẹp, tâm sáng của nữ doanh nhân người Việt ở mọi nơi trên thế giới.

Dạ tiệc Gala tri ân Thank you Party này vừa là buổi hội ngộ đầu tiên sau khi những danh hiệu đã xác định chủ nhân vừa là hoạt động sau cùng khép lại hành trình thành công của cuộc thi.

Thật thú vị khi dạ tiệc trùng với sinh nhật của “chị Đại” Trần Thị Hoa – Người giành được ngôi vị Á hậu và Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian.

Dạ tiệc tri ân có sự tham dự của BTC, ekip thực hiện, các nhà tài trợ, đồng hành, các thành viên BGK, đặc biệt 25 thí sinh xinh đẹp lọt vào vòng chung kết của cuộc thi năm nay.

Ông Lê Ngọc Hưng – Chủ tịch HKT Entertaiment, đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020, Trưởng BTC cho biết: “Thành công của cuộc thi, trước hết là nhờ vào sự cố gắng, vượt qua áp lực bản thân và sẵn sàng tỏa sáng của 25 thí sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không quên đội ngũ ban giám khảo, hội đồng cố vấn, ekip thực hiện như quay phim, truyền thông báo chí, nhân sự phụ trách âm thanh ánh sáng và các đơn vị phối hợp thực hiện. Tất cả các bạn ở những vị trí, vai trò khác nhau đã góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh đậm chất văn hóa, nghệ thuật trình diễn ra công chúng. Là người đứng đầu ban tổ chức, tôi cảm ơn tất cả vì điều đó”.

Ca sỹ Thu Trang Bolero – Phó BTC, tổng đạo diễn chương trình cũng thông báo khái lược về dự án mới: Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa thứ 4, dự kiến tổ chức vào tháng 6 tới. Địa điểm lựa chọn sẽ là một quốc gia châu Á.

Xuyên suốt sự kiện gala tri ân này là những nụ cười thân thiện, nhắc lại những kỷ niệm đẹp, trao nhau những bức hình ấn tượng trong một không gian vui tươi, đầm ấm. Bằng chứng nhận và những đóa hoa tươi thắm mà ban tổ chức trao cho thí sinh, các nhà tài trợ đêm tri ân này đã phần nào thể hiện tấm lòng trân trọng và biết ơn ấy.

“Hy vọng các danh vị mới và cả những thí sinh khác hãy luôn là chính mình, thể hiện sứ mệnh, niềm kiêu hãnh của một nữ doanh nhân vốn có. Bên cạnh việc phát triển thương hiệu và nhân hiệu của mình, Chúng ta hy vọng cùng nhau tạo nên một cộng đồng đầy tính nhân văn, kết nối những con người cùng niềm đam mê để giúp đỡ, chung tay vì một xã hội văn minh, đáng sống hơn” – ông Hưng nhắn gởi.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trao Giấy chứng nhận cho các danh vị mới trong cuộc thi:

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...