Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Tân đại sứ nhân ái Quảng Bình, CEO Lê Hằng: “Gala là kỷ niệm và là ‘đòn bẫy’ vươn tới những điều tốt đẹp”

spot_img

Nên đọc

Tân đại sứ nhân ái tỉnh Quảng Bình, CEO Lê Hằng cho biết, gương mặt đại sứ nhân ái sẽ là “đòn bẫy” để những cá nhân dấn thân và hăng hái hơn trong vấn đề an sinh xã hội. Đây cũng là điều cộng đồng đang kỳ vọng và tin tưởng ở người phụ nữ tài năng và xinh đẹp này.

Ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn (ảnh trên) và Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng chúc mừng tân đại sứ Lê Hằng

Được xem là một trong những nữ doanh nhân thành công và tạo được độ uy tín bậc nhất trong ngành bảo hiểm, mới đây, nữ doanh nhân Lê Hằng đã chính thức được lựa chọn để trở thành Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022, nhiệm kỳ hoạt động 2022-2023.

Là nữ doanh nhân sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt hiền lành và nụ cười thân thiện; đặc biệt với nhiều dự án thiện nguyện đã và đang thực hiện, tân đại sứ Lê Hằng luôn được chào đón và yêu mến mỗi nơi chị đi qua.

Dù trong chiếc áo dài họa tiết nhẹ nhàng hay chiếc đầm dạ hội sang trọng và quyến rũ, tân đại sứ Quảng Bình cũng thu hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng đầy tính cách.

Tại đêm gala lần thứ ba này, cá nhân chị vinh dự được ca sĩ Dương Ngọc Thái và đương kim Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới Kimmy Bùi trao cúp lưu niệm và tặng hoa chúc mừng.

Chia sẻ với truyền thông, đại sứ nhân ái Quảng Bình cho biết Gala là đêm tôn vinh tuyệt vời, để lại nhiều kỷ niệm đẹp, “Hơn hết, từ đây bản thân tôi và các đại sứ khác sẽ dấn thân và cống hiến nhiều hơn, chuyên nghiệp hướng tới một xã hội bác ái và yêu thương” – nữ doanh nhân chia sẻ.

Hiện nay, chị đang là Quản lý kinh doanh cao cấp của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam – một trong những thương hiệu ngành bảo hiểm rất uy tín không chỉ tại nước ta mà trên thế giới.

Xinh đẹp và tài năng, nữ doanh nhân Lê Hằng còn có tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng. Chị thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện khắp mọi nơi, trên mọi miền tổ quốc. Tất cả điều ấy, chị cảm thấy càng thấu hiểu sâu sắc điều mình tâm niệm ngay từ lúc dấn thân vào kinh doanh “Cho đi là còn mãi”.

Hoa hậu Giáng My (thứ ba từ phải qua)

Đông đảo người thân, bạn bè đến chia vui, chúc mừng Ms Lê Hằng

Theo đó, Đêm tôn vinh đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình ngày 16/4 mới đây, với sự tham gia đồng hành và biểu diễn của nhiều ngôi sao như Hoa hậu Giáng My, Phùng Thị Lan, danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Du Thiên, ca sĩ – diễn viên Hoàng Yến… chương trình Thanks Party được tổ chức vào vào ngày 26/4 tới đây.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp của tân đại sứ nhân ái Lê Hằng đêm Gala:

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...