Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Tân đại sứ nhân ái, bác sĩ, doanh nhân Nguyễn Lương Huyền: “Tôi ý thức trách nhiệm và sẽ đem lại điều tốt nhất cho xã hội”

spot_img

Nên đọc

Sau đêm Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 vừa kết thúc hôm 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, nữ bác sĩ, doanh nhân Nguyễn Lương Huyền chính thức trở thành tân đại sứ nhân ái. Chị nhận nhiệm vụ tại Thủ đô Hà Nội trong nhiệm kỳ 2022-2023.

Tại đêm gala, Bác sĩ – doanh nhân Nguyễn Lương Huyền đã được đương kim Hoa hậu Cộng đông Doanh nhân Thế giới Kimmy Bùi và ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh trao cúp và hoa chúc mừng cho danh vị đại sứ.

“Bản thân tôi luôn xác định tiêu chí phát triển nhân hiệu và thương hiệu phải đi liền với các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội. Là một đại sứ, tôi ý thức trách nhiệm của mình và sẽ hoàn thành vai trò này trên tinh thần tự nguyện, vui thỏa nhằm đem lại những gì tốt nhất cho xã hội” – tân đại sứ nhân ái Hà Nội cho biết.

Được biết, Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 là lần thứ ba chương trình được diễn ra sau hai lần trước vào các năm 2019 và 2020. Lần này, sự kiện thật sự thu hút rộng rãi giới truyền thông và được công chúng thích thú, đón nhận.

Cùng với 17 gương mặt xuất sắc được lựa chọn, tân đại sứ, doanh nhân Nguyễn Lương Huyền sẽ bắt đầu cho mình hành trình mới để nối kết yêu thương và kêu gọi mạnh thường quân, tổ chức thực hiện thiện nguyện tại quê nhà.

Doanh nhân Nguyễn Lương Huyền là bác sĩ được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp trong nước và nhiều năm tu nghiệp tại Đại học Bordeaux – Pháp. Chị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng…

Nữ doanh nhân hiện đang là Giám đốc Nha khoa Quốc tế Vip Dentist tại Đống Đa, Hà Nội. Đây là thương hiệu tạo nên điểm đến quen thuộc của hàng ngàn người dân trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng.

Những năm qua, bản thân bác sĩ Nguyễn Lương Huyền và thương hiệu của mình đã giành được nhiều giải thưởng, chứng nhận cao quý như : Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng, Top10 đơn vị điển hình xuất sắc Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Biểu tượng Vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giải thưởng “Thương hiệu vàng – bàn tay vàng” tại Hội nghị hợp tác thịnh vượng Việt Nam-Asean tại Malaysia…

 Theo đó, đêm Gala Thanks Party sẽ diễn ra vào ngày 26/4 tới đây tại Trung tâm sự kiện, Gala Center, TP.HCM.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...