Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Á hậu Vương Thu Dung cực kỳ xinh đẹp đến chúc mừng các tân đại sứ nhân ái

spot_img

Nên đọc

“Không chỉ là sân chơi trong thế giới phẳng đương đại, mà còn là nơi tôn vinh những cá nhân thật sự hướng thiện, chung sức đồng lòng vì một xã hội an sinh và phát triển hơn” – Á hậu Vương Thu Dung chia sẻ bên lề Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022.

Hôm 16/4 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã diễn ra đêm Gala đầy sắc màu của Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022. Đây là một trong những sự kiện và là chương trình độc quyền của HKT Entertainment rất được công chúng yêu mến và đặt niềm tin trọn vẹn. Á hậu Vương Thu Dung đã đến tham dự và chúc mừng thành công sự kiện.

Vương Thu Dung và Hoa hậu nhân ái Kim Phụng

Phát biểu trên cương vị là thành viên ban cố vấn, Á hậu Vương Thu Dung cho biết: Đây không chỉ là sân chơi mà còn là nơi tôn vinh những cá nhân thật sự hướng thiện, chung sức đồng lòng vì một xã hội an sinh và phát triển hơn. Vì thế, bản thân cô luôn mong muốn các cá nhân được vinh danh và lựa chọn sẽ là những đại sứ xuất sắc cả về tầm và tâm.

Á hậu Thu Dung và Á hậu Vũ Mỹ Thùy

Tại đêm tôn vinh, cùng với Hoa hậu nhân ái Thu Thảo, Á hậu Vương Thu Dung đã tặng hoa, trao cúp lưu niệm và chúc mừng tân đại sứ TP. Cần Thơ Nguyễn Thị Huỳnh Lý.

Hoa hậu nhân ái Thu Thảo và Á hậu Vương Thu Dung tin tưởng Huỳnh Lý sẽ là đại diện hình ảnh nổi bật trong vấn đề kêu gọi, tổ chức thiện nguyện không chỉ tại Cần Thơ mà cả vùng miền Tây Nam bộ.

Với chiếc đầm dạ hội đơn giản màu trắng tinh khôi, Á hậu Vương Thu Dung cực kỳ xinh đẹp tại sự kiện lần này. Cô được đánh giá là một trong những cá nhân sở hữu nhan sắc hơn người trong đêm quy tụ “dàn sao”.

Ngoài Vương Thu Dung, Gala lần thứ ba của Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 cũng chào đón nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Phùng Thị Lan, Hoa hậu Cộng đồng và doanh nhân Thế giới Kimmy Bùi. Ngoài ra, có sự tham gia biểu diễn của Danh ca Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, ca sĩ Du Thiên, Lê Sông Lam, Mai Phương Thảo, Lam Quỳnh, Hoàng Tới…

Tân đại sứ nhân ái Nguyễn Xuân Thủy – TP.HCM (giữa)

Á hậu Vương Thu Dung hiện đang là chủ Spa Health Beauty và GĐ  Công ty Euro Eco Food chủ yếu phân phối hàng nhập khẩu từ Ba Lan. Euro Eco Food còn chú trọng đầu tư và phát triển mạnh về các dòng sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm, sức khỏe, sắc đẹp trên dây chuyền công nghệ hiện đại bật nhất của châu Âu.

Nhìn lại những hình ảnh tuyệt đẹp của Á hậu Vương Thu Dung tại sự kiện:

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...