Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tấm lòng nhân ái của Á hậu Yến Trần

spot_img

Nên đọc

Sau khi thu hút ống kính để “khỏe” vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời trong tà áo dài tại một sự kiện mới đây, Á hậu Yến Trần đã có một chuyến trở về miền Trung cho công tác thiện nguyện.

Là một trong những khách mời trên hàng ghế VIP của Gala Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021, Á hậu Yến Trần xuất hiện với vẻ đẹp trẻ trung, nụ cười rạng ngời thu hút ánh nhìn.

  

Yến Trần cho biết đây là chương trình đầy ý nghĩa nhằm mục đích kêu gọi, lan tỏa của người nổi tiếng cho công tác cộng đồng. Bên cạnh đó, sự kiện cũng truyền đi thông điệp yêu thương đến với xã hội thông qua những dự án thiện nguyện cụ thể, quy củ.

Đây là lần thứ 2 chương trình diễn ra do HKT Entertainment tổ chức. Trong năm 2020 này đã tìm ra 17 đương mặt đại sứ nhân ái ở các tỉnh thành trên cả nước.

Ngay sau chương trình, Á hậu Yến Trần đã cùng với quỹ thiện nguyện Trái tim Nhân ái, công ty HKT và nhiều mạnh thường quân khác đã lên đường về miền Trung hỗ trợ bà con khi vừa trải qua những đợt bão lụt khủng khiếp.

     

Điểm đến lần này là Quảng Bình. Yến Trần cùng với đoàn đã phát hơn 200 phần quà và bao thư cho 200 hộ gia đình nơi đây.

Bản thân Yến Trần cùng với những người bạn của mình cũng quyên góp gần 20 triệu đồng cho chuyến đi lần này. Được biết, toàn bộ chi phí chuyến đi do cô và các thành viên tự bỏ tiền túi mà không sử dụng trong tổng số kinh phí từ thiện.

Sau chuyến đi về Quảng Bình này, Yến Trần cho biết sẽ tiếp tục có những chuyến đi tiếp theo về các tỉnh miền Trung khác để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai và ổn định cuộc sống.

Á hậu Yến Trần đang là CEO Yến Trần Beauty tại quận 12, TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Cô cũng từng được vinh dự nhận giải thưởng Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông tại Hà Nội hôm 28/6 tại thủ đô Hà Nội.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...