Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Hoa hậu Vivian Trần “hồi sinh” nữ hoàng Cleopatra

spot_img

Nên đọc

“Hóa thân” thành nữ hoàng Cleopatra trong một sự kiện giải trí mới đây, Hoa hậu Vivian Trần gởi đến những hình ảnh và câu chuyện đầy mê hoặc về một huyền thoại mà bức màn bí ẩn chưa bao giờ được khám phá trọn vẹn.

Hoa hậu Vivian Trần kể về câu chuyện của Nữ hoàng Cleopatra

Mới đây tại Trung tâm sự kiện 5 sao Tân Sơn Nhất, TP.HCM đã diễn ra chương trình “Đêm nghệ thuật huyền thoại trở về”. Sự kiện chào mừng lễ ra mắt BSA – Business Style Association (CLB Doanh nhân phong cách). Tham dự và trình diễn, bằng vẻ đẹp “lạnh lùng” và diễm lệ, Hoa hậu Vivian Trần đã kể lại câu chuyện nhuốm màu huyền thoại về Nữ hoàng Cleopatra.

Cleopatra VII Philopator là người Macedonia, sống vào thời cổ đại của nền văn minh Ai Cập (triều đại cuối cùng trước khi xã hội loài người bước vào thế kỷ đầu tiên sau công nguyên). Theo các sử gia, nhất là các sử gia thời đại văn hóa phục hưng, ghi lại, nàng sở hữu vẻ đẹp vô cùng kiều diễm, đạt đến mức huyền bí. Cuộc đời của nàng được xem là bản trường ca bất hủ về tình yêu vĩnh hằng, trái tim nồng hậu gắn liền với quyền lực mà không có bất kỳ người phụ nữ nào sánh kịp.

Hình ảnh Nữ hoàng Cleopatra được các sử gia và nghệ thuật khắc họa lại

Cleopatra là hậu duệ của triều đại Ptolemaic. Nàng lên ngôi khi mới 17 tuổi, bắt đầu  cai trị Ai Cập cổ đại từ năm 51 đến năm 30 TCN. Chính cuộc đời mang vẻ huyền thoại ấy đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số vở kịch, Opera, thi ca, điện ảnh và hội họa.

Với “Đêm nghệ thuật Huyền thoại trở về”, Hoa hậu Vivian Trần đã kết hợp với ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh thông qua vở kịch ngắn đã kể lại khá trọn vẹn về câu chuyện này. Vivian Trần – Cleopatra được “hồi sinh” trải qua “cái chết” và “bất tử”. Hiển nhiên, cũng phải nhắc lại, đây là câu chuyện dã sử huyền thoại nhưng lại mang đầy vẻ nghệ thuật theo trường phái ấn tượng.

Hình ảnh Hoa hậu Vivian Trần với viền mắt nửa xanh – đen (gọi là Kohl) cũng được makeup có chủ ý. Đó còn là câu chuyện khác về phương thức làm đẹp và giữ gìn sức khỏe mà Cleopatra đã rất thông minh và sáng tạo. Viền mắt xanh – đen này giúp Nữ hoàng sông Nile có thể phòng tránh những hạt không khí nhiễm khuẩn bay từ dòng sông vĩ đại nhất thế giới. Vô tình, nó trở thành nguồn cảm hứng cho kỹ thuật làm đẹp hiện đại như ngày nay.

Tái hiện lại thời kỳ hồng hoang của lịch sử cổ đại nhân loại mà nền văn minh rực rỡ Ai Cập làm đại diện, Hoa hậu Vivian Trần xuất hiện và truyền tải hình ảnh hoàn toàn khác. Không phải xinh đẹp dịu dàng vốn có mà thay vào đó là nét diễm lệ đầy mê hoặc.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...