Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024

Sự góp mặt của Ly Ya Ya tạo nên dàn thí sinh đầy triển vọng

spot_img

Nên đọc

Chính thức đáp ứng mọi tiêu chuẩn mà ban tổ chức đề ra và được lựa chọn để tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Communyty World Business, nữ doanh nhân Ly Ya Ya đến từ Cambodia cho biết cô đã sẵn sàng chinh phục và khẳng định mình.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Communyty World Business không chỉ là sự kiện dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới, đó còn là nơi hội tụ tinh hoa giải trí, cơ hội tôn cao thương hiệu, tạo hiệu ứng truyền thông bằng những điểm nhấn thú vị. Có thể thấy, tất cả những ứng viên bước qua vòng sơ tuyển đều là những bông hoa xinh đẹp nhất, cả về ngoại hình, tính cách và đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng.

Trở thành một trong những thí sinh tại sân chơi đáng được chờ đợi này, Ly Ya Ya cho biết mọi nữ doanh nhân không chỉ là “ngôi sao” trên thương trường mà họ còn hoàn toàn có thể tỏa sáng trên sân khấu để khẳng định giá trị bản thân và vai trò nữ quyền. Chính vì thế, bản thân cô đã sẵn sàng để chuẩn bị tốt nhất cho lần trải nghiệm này.

Ly Ya Ya hiện đang quản lý Thẩm mỹ viện RuBy Beauty Center tại đường Diamond (đối diện siêu thị Sovanna) tại Pnom Penh – Cambodia. Đây là địa điểm đáng tin cậy với những dịch vụ hot nhất hiện nay như phun xăm, phẫu thuật, điều trị da, xóa nhăn, mờ thâm, giảm mỡ công nghệ cao kết hợp trình độ khoa học, kỹ thuật tiên tiến bật nhất hiện nay. Với niềm đam mê làm đẹp từ nhỏ, Ly Ya Ya cho biết cô muốn xây dựng thương hiệu cho riêng mình trở thành một trong những cơ sở uy tín cả trong và ngoài nước.

Khác hẳn với các chương trình do HKT Entertaiment tổ chức trước đây, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Communyty World Business được đầu tư bài bản, công phu, chào đón dàn giám khảo, ban cố vấn, đại diện hình ảnh, hội đồng nghệ thuật hùng hậu nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, cuộc thi sẽ tạo nên một điểm nhấn quan trong: Kết nối, giao thương doanh nghiệp 2 nước Việt Nam, Campuchia và nhiều nước trong khu vực, trên thế giới. Từ đó, các doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội mở rộng đối tác, giới thiệu thế mạnh của mình đến với đất nước bạn. Đây là lợi ích thiết thực mà không có đơn vị tổ chức nào làm được trong thời gian qua.

Cuối tháng 2 này tại Vương quốc Cambodia, cùng với 40 thí sinh (dự kiến) người Việt khác trên khắp thế giới, Ly Ya Ya tin rằng đây sẽ là sân chơi đầy hứa hẹn, thú vị, là trải nghiệm tuyệt vời để kết nối tình hữu hảo.

Người đẹp Phú Yên Nguyễn Thị Loan tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

Lần đầu tiên bước ra một sân chơi lớn như Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International...