Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Phát sốt với đêm tiệc “Vinh danh hệ thống xuất sắc” của thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm

spot_img

Nên đọc

Ngọc Linh Sâm – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam đang thể hiện đẳng cấp cũng như vị thế dẫn đầu với tiệc tất niên vinh danh hệ thống xuất sắc khủng. Khách sạn 5 sao – Biên Hòa Đồng Nai với hàng trăm phần thưởng giá trị cho những thành viên kinh doanh giỏi năm 2019. 

Tổ chức Ending Year Party hoành tráng bậc nhất cho toàn hệ thống 

Khách sạn 5 sao The Mira Central Park Hotel Số 16 Nguyễn Ái Quốc , TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai chính là địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm của hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm vào ngày 12 tháng 1 năm 2020 vừa qua. Đây là buổi tiệc Ban giám đốc công ty TNHH Ngọc Linh Sâm đã chuẩn bị từ cách đây hơn 1 tháng với nhiều mục đích, ý nghĩa to lớn muốn tri ân tới khách hàng cũng như thành viên trong toàn hệ thống.

Sân khấu hoành tráng, sự kiện đẳng cấp của hệ thống Ngọc Linh Sâm

Đêm tiệc mở màn rất sôi nổi với nhiều tiết mục ca nhạc, nhảy vui nhộn và thu hút. Tiếp đến là bài phát biểu đầy cảm xúc của CEO Lê Thị Hiền cùng các giám đốc kinh doanh của Ngọc Linh Sâm. Những lời cảm ơn, những chia sẻ và những món quà tri ân gửi đến tất cả thành viên tham dự. Hàng trăm giám đốc, nhà phân phối, đại lý …của Ngọc Linh Sâm từ khắp cả nước và đối tác, khách hàng đã đến tham dự buổi tiệc. 

Tôn vinh thành viên xuất sắc và ra mắt sản phẩm hot cho năm 2020

Những gương mặt tạo nên hệ thống Ngọc Linh Sâm vững mạnh

Buổi tiệc cuối năm với tên gọi “New journeys, new life – Hành trình mới, cuộc sống mới” mang đầy đủ ý nghĩa mà lãnh đạo công ty muốn truyền tải tới cả hệ thống. Trải qua năm 2019 với nhiều thành công và tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc với nhiều phần thưởng vật chất giá trị lớn. Bên cạnh đó, là những chia sẻ về chặng đường tiếp theo cho năm 2020 của nữ CEO tài ba Lê Thị Hiền. Cùng công bố chính thức ra mắt 2 dòng sản chủ lực cho kinh doanh Ngọc Linh Sâm năm 2020. Sản phẩm “khoáng thần tái sinh” – Loại xịt khoáng đầu tiên trên thế giới có chứa tinh chất vàng 24k + tế bào gốc và sản phẩm sữa rửa mặt tinh chất vàng 24k. Từ khi mới ra mẫu số lượng ít sản phẩm này đã được thị trường săn đón rất nhiều. 

Có thể thấy, với những chiến lược mới, tầm nhìn mới và những giá trị mới mà ban giám đốc cùng hệ thống Ngọc Linh Sâm đưa ra. Chắc chắn năm 2020 sẽ là một năm kinh doanh vô cùng sôi động cho vị thế của Ngọc Linh Sâm khẳng định tên tuổi ngày càng vững mạnh hơn. 

Ngọc Linh Sâm – Sự khởi đầu tuyệt vời 

Đêm tiệc tất niên Ngọc Linh Sâm hội tụ nhiều ý nghĩa lớn lao. Là buổi gặp gỡ giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong hệ thống. Là sự tôn vinh và tri ân của công ty đối với các thành viên xuất sắc. Hay là những báo cáo kết quả hoạt động của hệ thống và đề ra những định hướng kế hoạch cho năm tiếp theo. Tất cả đều rất tuyệt vời và trọn vẹn. Kết thúc 1 năm với nhiều khó khăn và không ít thành công để khởi đầu cho 1 năm tiếp theo với nhiều dự định to lớn hơn.

Không khí của buổi tiệc ấm áp và gắn kết của các thành viên trong hệ thống

Vẫn với mong muốn khao khát mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng mà lại an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, tạo thêm được nhiều cơ hội thay đổi cuộc sống cho nhiều hơn nữa chị em phụ nữ khó khăn. Cùng ra nhập cộng đồng kinh doanh an toàn và nhân văn như Ngọc Linh Sâm. Cùng nhau xây dựng sự nghiệp, tự chủ tài chính và sống một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa. 

   Hãy cùng Ngọc Linh Sâm xây dựng khởi đầu tốt đẹp nếu bạn đang khao khát thay đổi từ hôm nay!

 

 

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...