Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

Hoa hậu Dung Lê: “Mỗi dịp Tết, tôi lại lên đường cho những chuyến thiện nguyện…”

spot_img

Nên đọc

Trong khi nhiều người xem Tết cổ truyền là dịp để nghỉ ngơi cùng gia đình sau một năm vất vả thì với Hoa hậu Nhân ái Dung Lê, chị xem đó là cơ hội để làm thiện nguyện, giúp đỡ nhiều mảnh đời đón mùa Xuân ấp áp, đủ đầy hơn.

Hoa hậu Nhân ái Dung Lê là một trong số ít những doanh nhân, người đẹp xem việc từ thiện là lẽ sống của riêng mình. Với chị, được đi và ban cho như là một phần tất yếu của cuộc sống. Cũng vì lý do ấy mà dịp Tết Canh Tý 2020 này, không chỉ ở Sài Gòn mà chị lặn lội xuống tận Cần Thơ, Hậu Giang, Cà Mau, chủ động tìm kiếm những hoàn cảnh khốn khó để phát những món quà đầy ý nghĩa.

Những phong bao lì xì, các nhu yếu phẩm như mì gói, gạo, bánh mứt được chị tận tay trao cho những người nghèo, các hoàn cảnh cơ nhỡ như xua tan đi cái lạnh giá của tiết trời. “Mỗi năm, nhất là dịp Tết, tôi lại lên đường đi đến nhiều vùng xa xôi. Dù ít nhiều, tôi nghĩ những vật phẩm ấy cũng giúp đồng bào trang trải phần nào, để cái Tết thêm đoàn viên và ý nghĩa hơn. Nhìn thấy nụ cười của những người được nhận quà, tự trong sâu thẳm, tôi thấy vui và hạnh phúc vì điều đó” – Hoa hậu Dung Lê chia sẻ.

Nhìn lại một năm trôi qua, với cá nhân chị có nhiều sự kiện đáng chú ý. Hồi tháng 10/2019 vừa qua tại TP.HCM, nữ doanh nhân Dung Lê đã được cộng đồng bầu chọn là một trong 16 Hoa hậu Nhân ái gánh trên vai sứ mệnh kết nối xã hội bằng các hoạt động thiện nguyện. Đây cũng là ghi nhận khách quan của xã hội dành cho chị – một nữ doanh nhân nặng lòng với quê hương.

  

Phát khẩu trang miễn phí giữa lúc đại dịch

Hơn 20 năm qua, bước chân của chị âm thầm thực hiện hàng ngàn chuyến đi, hàng trăm sự kiện cho công tác thiện nguyện giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt. Thật, đó là tấm lòng thơm thảo mà xã hội này luôn cảm ơn chị.

 

Nữ doanh nhân Dung Lê tên thật là Lê Huỳnh Mỹ Dung, hiện chị đang định cư và sinh sống chủ ý tại Na Uy. Đây cũng là quốc gia chị tập trung nhiều hoạt động kinh doanh của mình. Là chủ của chuỗi siêu thị tại Na Uy, chị được xem là một trong những doanh nhân nổi tiếng bậc nhất tại quốc gia Bắc Âu này.

Gần cuối năm 2019, chị còn khai trương Spa Dung Lê với không gian nhỏ nhắn, xinh xắn tọa lạc trên đường Lê Lợi, huyện Hóc Môn. Chia sẻ về cơ sở làm đẹp này, Hoa hậu Dung lê cho biết chị không đặt nặng vấn đề kinh tế mà chỉ mong muốn tạo thêm nhiều việc làm cho cộng đồng, xã hội.

 Mùng 10 Tết (3/2/2020), Spa Dung Lê khai trương mừng năm mới. Nhân dịp khai trương này, spa áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian đã qua.

 

Là người của công việc và hoạt động đa ngành nghề, Doanh nhân Dung Lê còn được biết đến với vai trò giám đốc thương hiệu cây kiểng, bonsai Dung Lê tại Bình Phước. Đây là thương hiệu có thế mạnh về các dịch vụ mua bán, trao đổi, chăm sóc các loại cây cảnh, cây cho bóng mát và xuất nhập khẩu, mua bán sơ dừa dùng cho việc chăm sóc cây.

Ngày 5/2 (tức 12 tháng Giêng), Hoa hậu Dung Lê cũng chính thức khai trương mừng năm mới thương hiệu cây kiểng, bonsai Dung Lê tại Bình Phước. Chị cho biết trong năm 2020 này chị sẽ đầu tư thêm về chủng loại cây kiểng, bonsai cũng như mở rộng địa bàn hoạt động để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng,

Được biết, vào cuối tháng 2/2020 này, Tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ diễn ra vào đầu năm 2020 do HKT nắm bản quyền, chị đã nhận lời ngồi ghế giam khảo để chấm thi tài năng và nhan sắc. Là người từng trải, nhiều kinh nghiệm, sự góp mặt của đương kiêm Hoa hậu Đại sứ Nhân ái trên “ghế nóng” sẽ là nguồn động viên lớn để giúp thí sinh vượt qua những áp lực bản thân và tỏa sáng rực rỡ nhất.

Sau những gì đã và đang làm được cho cộng đồng, nữ doanh nhân, hoa hậu Dung Lê xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp nhất ở cuộc đời này.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...