Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Shopee khởi đầu sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật đầy ấn tượng với lượng sản phẩm bán ra trong một giờ

spot_img

Nên đọc

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, đã ghi nhận khởi đầu ấn tượng trong ngày 12.12 Sale Sinh Nhật với sự ủng hộ nồng nhiệt từ người dùng trong toàn khu vực. Hoạt động mua sắm sôi động đạt đỉnh điểm vào nửa đêm ngày 12.12 khi Shopee đã ghi nhận lượng sản phẩm bán ra trong một giờ đầu tiên tăng gấp 4 lần so với thời điểm cùng kỳ năm trước.

Các xu hướng chính trong 8 giờ đầu tiên của sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật tại Việt Nam

  • Sức khỏe & Sắc Đẹp, Nhà cửa & Đời sống và Phụ kiện Điện thoại là những ngành hàng được người dùng tại Việt Nam yêu thích nhất.
  • Người dùng Việt Nam thỏa sức tận hưởng tối đa ưu đãi từ Shopee để mua sắm những thứ cần thiết cho dịp lễ hội cuối năm. Trong 8 giờ đầu tiên của ngày 12.12, có đến 26.000 sản phẩm phụ kiện điện thoại như ốp lưng điện thoại, dây cáp sạc được bán ra trên Shopee. Ngoài ra, người dùng cũng mua tích trữ nhiều sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp, với hơn 13.000 sản phẩm nước tẩy trang và bông tẩy trang được bán ra.
  • Người dùng Việt Nam hưởng ứng nồng nhiệt loạt ưu đãi giá tốt nhân dịp sinh nhật tròn 5 năm tuổi của Shopee, trong đó nổi bật nhất với một người dùng đã đặt đến hơn 280 đơn hàng trong buổi sáng ngày 12.12. Hoạt động mua sắm diễn ra sôi nổi nhất ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Đồng Nai.

Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” – Sự kiện mua sắm được mong chờ nhất tháng 12 đang chiêu đãi người dùng suốt 24H siêu ưu đãi bao gồm: săn voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0Đ, tận hưởng BST siêu hấp dẫn giá 12K cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá lên đến 50%.

Nhanh tay mua sắm tại Shopee ngay hôm nay!

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...